PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

OPlus và Hà Anh Tuấn hát những ca khúc từng gắn liền với thế hệ 8x

Thứ hai, 16/04/2018 16:20

Đối với Hà Anh Tuấn, 4 chàng trai của OPlus là những người em thân thiết và chân thành cả ngoài đời sống lẫn trong âm nhạc.

Nếu như vị khách đặc biệt được giấu tới phút chót trong show Romance Hà Nội là Phan Mạnh Quỳnh thì ở đêm nhạc tại Tp.HCM, Hà Anh Tuấn đã đưa OPlus tới như một món quà bất ngờ để dành tặng cho khán giả.

OPlus và Hà Anh Tuấn hát những ca khúc từng gắn liền với thế hệ 8x​.

Sau một loạt các bài hát với chủ đề nhạc phim Hàn Quốc, Hà Anh Tuấn và OPlus đã tái hiện lại thanh xuân của thế hệ 8x đã qua các ca khúc "Hãy về đây bên anh", "Khi người đàn ông khóc", liên khúc "I Swear - No Matter What - As Long As You Love Me" và kết thúc phần kết hợp với OPlus bằng "Lạc" - Một bài hát rất thành công tại Liveshow Fragile của anh. Ngoài ra Hà Anh Tuấn và OPlus đã mang một màn kết hợp vũ đạo boyband rất đáng yêu trong liên khúc "I Swear - No Matter What - As Long As You Love Me"

4 chàng trai OPlus là những người em thân thiết của Hà Anh Tuấn cả trong âm nhạc cũng như ngoài đời

Phải nói rằng Hà Anh Tuấn đã dành một sự ưu ái rất lớn dành cho nhóm nhạc này khi mời OPlus trong cả 2 Live show Fragile Hà Nội và Romance Sài Gòn. Nam ca sĩ chia sẻ, anh xem các chàng trai OPlus như những người em thân thiết và rất thật thà cả ngoài đời lẫn trong âm nhạc.

Click xem thêm: Có một 'Con bướm xuân' đầy mới lạ qua bản cover của 4 chàng trai OPlus

Hoàng Mai (Theo nld.com.vn)