PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Orange và LyLy tố công ty Châu Đăng Khoa quỵt tiền cát xê, tự tạo scandal, quyết kiện đến cùng

Thứ tư, 26/02/2020 21:19

Orange và LyLy đang khiến cho cộng đồng mạng không khỏi xôn xao vì lời tố công ty của Châu Đăng Khoa.

Scandal Châu Đăng Khoa và Orange với phát ngôn về Jack chưa lắng xuống, mới đây, Orange đã đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ về việc cô chính thức rời khỏi công ty Superbrothers (công ty do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nắm giữ vị trí Chủ tịch). Nguyên nhân được cô đưa ra là công ty không minh bạch vấn đề tài chính.

Mở đầu dòng trạng thái, Orange khẳng định những lời mình chia sẻ không liên quan đến những nhân vật có liên đới và vô tình bị nhắc đến trong những ngày qua. Nữ ca sĩ cho biết bản thân và phía công ty không còn tiếng nói chung khi xuất hiện những mập mờ trong vấn đề tài chính cũng như truyền thông và đường hướng quản lý. Cô đã đề nghị phía công ty giải thích những sai lệch về doanh thu nhưng bị từ chối kèm theo lời phản biện rằng không có quyền để ra lệnh cho công ty phải giải thích vì nghi ngờ vô căn cứ.

Orange tố công ty Châu Đăng Khoa không minh bạch tài chính và tự tạo scandal

Đáng chú ý hơn, Orange lại khẳng định những scandal tự tạo hay hành vi trái đạo đức nghề nghiệp của Châu Đăng Khoa được đem ra bằng danh nghĩa "vì sự nổi tiếng của Orange". Cô bức xúc tiết lộ, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có những phát ngôn sai sự thật khi hơn 1 năm qua cô không comeback vì lý do sức khoẻ. Bằng chứng được Orange đưa ra rằng thời gian qua cô vẫn đi diễn show đều đặn cho công ty. Phía công ty không có đường hướng phát triển cụ thể mà hoàn toản chỉ hoạt động theo cảm tính suốt 2 năm qua.

Nữ ca sĩ đăng tin nhắn chứng minh sự không minh bạch tài chính của công ty chủ quản

Chốt hạ vấn đề Orange cho biết sẽ chấm dứt hoạt động với công ty Superbrothers và yêu cầu công ty có những giải trình cụ thể về vấn đề không minh bạch tài chính cho Orange trong vòng 10-15 ngày. Nếu như không thực hiện điều này, Orange sẽ có những hành động pháp lý tiếp theo. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ những bằng chứng là tin nhắn của quản lý Quách Vy làm việc không minh bạch về vấn đề tài chính.

Ngoài Orange, nữ ca sĩ LyLy - chủ nhân bản hit "24h", cũng là ca sĩ trực thuộc công ty của Châu Đăng Khoa cũng lên tiếng thông báo xác nhận sẽ rời công ty. Nguyên nhân của LyLy đưa ra cũng tương tự Orange: Công ty không có những minh bạch về tài chính. Sau bản hit "24h" ra mắt vào cuối năm 2018, tính đến nay gần như LyLy chưa có thêm một sản phẩm cá nhân nào gây ấn tượng với khán giả.

Ca sĩ LyLy cũng bức xúc tuyên bố kiện nếu không được làm rõ nghi vấn như Orange

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới