PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phạm Anh Khoa hiếm hoi xuất hiện khác lạ, được nhạc sĩ Đức Trí thỏa mong ước này cùng Mỹ Tâm

Thứ tư, 02/08/2023 11:21

Ca sĩ Phạm Anh Khoa đã tái xuất tại sự kiện ra mắt liveshow của nhạc sĩ Đức Trí.

Chiều 1/8, Phạm Anh Khoa đã bất ngờ góp mặt trong buổi công bố đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí. Nam ca sĩ diện quần jean, áo thun cực bụi bặm. Anh đã cắt tóc ngắn thay vì phong cách tóc dài lãng tử trước đây. Ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ được khen ngợi là trẻ trung hơn nhiều. Anh cũng vui vẻ trò chuyện với giới truyền thông sau những scandal ở quá khứ.

Không chỉ thế, Phạm Anh Khoa còn được nhạc sĩ Đức Trí ban cho "đặc ân" khi giúp thoả mong ước được song ca cùng Mỹ Tâm, người mà anh ngưỡng mộ một thời. Nhạc sĩ Đức Trí trêu ghẹo ca sĩ Phạm Anh Khoa: "Ngoài Phương Thanh, Khoa là người gắn bó với tôi nhiều thứ 2. Các đĩa của Khoa tôi đều sản xuất cho Khoa, có rất nhiều bài hát của tôi chẳng qua nó không có hit. Tôi viết Rock không có hit được như các bài ballad. Trong show biết đâu tôi sẽ mời Khoa hát với Mỹ Tâm thì sao. Khoa có kỷ niệm sâu sắc với Mỹ Tâm. Khoa thích Mỹ Tâm lắm. Từ lúc chưa lấy vợ lận. Chúng tôi có kỷ niệm rất đặc biệt về chuyện đó. Thế nên trong chương trình tôi sẽ để Khoa được toại nguyện, song ca với chị Mỹ Tâm".

Phạm Anh Khoa hiếm hoi xuất hiện với diện mạo khác trước.

Nam ca sĩ còn được NS Đức Trí thỏa mong ước song ca cùng Mỹ Tâm.

Phạm Anh Khoa thay đổi phong cách từ bụi bặm sang năng động trẻ trung. Anh được khen với ngoại hình hiện tại.

Phạm Anh Khoa cho biết, thời gian qua, anh vẫn tham gia ca hát ở những show diễn nhỏ lẻ mà anh cảm thấy phù hợp. Khi rảnh rỗi, anh đưa các con đi học và cùng chăm sóc gia đình với bà xã của mình. Cuộc sống của anh trôi qua khá bình yên và anh hài lòng với mọi thứ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới