PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phạm Quỳnh Anh âm thầm tái hợp H.A.T và hàng loạt sao hot trong bài hát kỷ niệm

Thứ ba, 29/08/2017 09:21

Phạm Quỳnh Anh đã âm thầm ấp ủ kế hoạch thực hiện một dự án âm nhạc đặc biệt.

Cùng hát chung ca khúc đầy ý nghĩa, ghi lại hành trình đầy cảm xúc của tuổi thanh xuân này, là các ca sĩ từng gắn bó thân thiết với nhau một thời như: Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Gil Lê và đặc biệt sự tái hợp lần đầu tiên của nhóm nhạc H.A.T sau 12 năm - Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Thu Thủy.

"Gia Đình Tôi Chọn" - Nhiều ca sĩ

H.A.T là nhóm nhạc nữ thành công và nổi tiếng nhất Vpop dưới sự nhào nặn của ông bầu Quang Huy những năm 2004 - 2005. Tuy nhiên không lâu sau đó nhóm nhạc tan rã và để lại nhiều tiếc nuối cho những khán giả tuổi teen ở thời điểm đó. Kể từ lúc họ tan rã, hình ảnh các thành viên thân thiết bên nhau cũng hiếm được thấy. 12 năm qua đi kể từ khi các cô gái không còn hoạt động chung cùng nhau, như trong lòng khán giả vẫn còn đọng lại rất nhiều hoài niệm về một H.A.T của thời hoàng kim. Sự tái hợp của H.A.T được các thành viên úp mở trong thời gian qua đã khiến khán giả dành nhiều quan tâm và háo hức chờ đợi. Và ca khúc mới chính là câu trả lời cho sự trở lại này.

Trong đêm sự kiện mừng WEPRO tròn 15 năm, món quà đặc biệt mà Phạm Quỳnh Anh âm thầm chuẩn bị đã khiến ông xã rơi nước mắt xúc động khi theo dõi. Đạo diễn Quang Huy chia sẻ, trước tình cảm của anh em dành cho mình ấm áp như vậy, hành trình 15 năm qua anh được "lời" nhiều hơn.

Ba thành viên của nhóm H.A.T lần đầu tiên hoà giọng tại phòng thu sau 12 năm

Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Quỳnh Anh nay đã là những bà mẹ vô cùng xinh đẹp của showbiz

Ba nữ ca sĩ vẫn giữ nét trẻ trung và đáng yêu của thuở nào

Trịnh Thăng Bình

Gil Lê

Cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng có mặt tại buổi ghi âm

>> Thu Thủy bất ngờ thân thiết cùng Phạm Quỳnh Anh, dấy tin đồn H.A.T tái hợp với 4 thành viên?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)