PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phạm Quỳnh Anh đến thăm nhạc sĩ Lam Phương ở Mỹ

Thứ năm, 16/08/2018 09:56

Sau nhiều năm mắc căn bệnh tai biến, sức khỏe của nhạc sĩ Lam Phương đã suy yếu nhiều. Thế nhưng, nam nhạc sĩ vẫn nuôi hi vọng có thể trở về Việt Nam.

Lam Phương là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu của tân nhạc miền Nam Việt Nam với trên 200 tác phẩm. Những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ này phải kể đến như: "Bài Tango cho em", "Kiếp ve sầu", "Tình người viễn xứ".... Hiện tại, nam nhạc sĩ đã 81 tuổi, đang sống tại Mỹ. Sức khỏe của ông đã suy yếu nhiều do mắc căn bệnh tai biến gần 20 năm. Dù bệnh tật, nhưng nhạc sĩ vẫn nuôi hi vọng có thể trở về Việt Nam.

Nhạc sĩ Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh và một số thành viên trong ê-kíp giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ về dự án mới

Khi sang Mỹ, Phạm Quỳnh Anh đã có cơ hội gặp gỡ, nói chuyện và nghe lời góp ý của nhạc sĩ Lam Phương về giọng hát của mình. Được biết, cô và ca sĩ Hoàng Hiệp sẽ cùng kết hợp trong dự án Lam Phương - The gift. Lần đầu hát nhạc của Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh vô cùng lo lắng. Thế nhưng, cô đã nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ từ nhạc sĩ.

Trong buổi ra mắt, nhạc sĩ Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Hiệp và ê kíp thực hiện có buổi livestream giữa Mỹ và Việt Nam để chia sẻ về dự án này. Được biết, dự án Lam Phương - The Gift sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/8, kéo dài trong 4 tháng với 20 tập.

Nhạc sĩ Lam Phương đánh giá Phạm Quỳnh Anh có giọng hát mới và rất hay

Hiện tại, nam nhạc sĩ đã ở tuổi 81 và sức khỏe bị suy yếu nhiều vì mắc bệnh tai biến

Video Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nhớ lại kỉ niệm với H.A.T

A.N (Theo Nld.com.vn)