PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phạm Quỳnh Anh đưa con gái vào Nha Trang 'giải nhiệt mùa hè'

Thứ hai, 16/05/2016 11:01

Phạm Quỳnh Anh cùng con gái và ông xã Quang Huy vào Nha Trang để cổ vũ cho chương trình "Giải nhiệt mùa hè" do thương hiệu đồ uống Trà Xanh Không Độ tổ chức.

Liver concert "Giải nhiệt mùa hè" là chương trình hoàn toàn miễn phí, do nhãn hiệu đồ uống Trà Xanh Không Độ tài trợ. Chương trình diễn ra suốt 3 tháng hè dành cho sinh viên cả nước. Sau khi diễn ra ở TP. HCM, Cần Thơ và Nha Trang thì "Giải nhiệt mùa hè" còn đi qua Đà Nẵng ngày 28/5, Hải Phòng ngày 4/6, Hà Nội ngày 11/6 và Nghệ An ngày 18/6.

Tối qua ngày 15/5, dàn sao Việt gồm Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình, Justa Tee, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng… đã có mặt tại Nha Trang để tham gia vào đêm nhạc hội “Mùa Hè Không Độ” dành cho sinh viên.

Gia đình Phạm Quỳnh Anh vào tận Nha Trang để cổ vũ cho chương trình

Hiếm có dịp được trở lại thành phố biển và gặp gỡ những khán giả trẻ, các nghệ sĩ đã liên tục cháy hết mình với những bản hit làm nên tên tuổi, khuấy động cái nóng mùa hè những ngày hôm qua. Đúng với lời hứa xây dựng hình ảnh “chuẩn đẹp trai”, “đẹp trai không độ”, Sơn Tùng M-TP tiếp tục ghi dấu bằng phong cách thời trang ấn tượng khi diện “cây trắng”, quần ống rộng độc lạ đính kèm với mắt kính ếch cùng tông màu.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ gây náo loạn khu vực hậu trường khi có rất nhiều fans chờ đón sẵn nơi đó từ sớm. Giọng ca gốc Thái Bình mang đến không khí sôi động, hoạt náo khán giả với những bản hit quen thuộc khiến các bạn sinh viên buộc phải nhún nhảy hưởng ứng theo các bản “hit” của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP

Hoàng Tôn đã có một đêm diễn xuất sắc

Bên cạnh những cái tên hot như: Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Justa Tee … thì tối qua là đêm của Hoàng Tôn khi nam ca sĩ có màn biểu diễn cực ấn tượng. Hoàng Tôn nhanh chóng gây ấn tượng với sinh viên bởi tính cách dí dỏm và vô cùng hài hước khi chủ động mời một khán giả nữ lên sân khấu hát cùng mình. Bất ngờ, giọng ca “Only you” quỳ xuống thể hiện hành động cầu hôn khiến bạn nữ đỏ mặt. Hành động vui tính của anh khiến hàng ngàn sinh viên khác phát cuồng.

Trước đó, bộ tứ Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình và Justa Tee cũng đã khiến các bạn sinh viên của trường Đại học Nha Trang vỡ òa sung sướng khi hết mình tham gia những thử thách siêu hài của chương trình trong các phần chơi của “Thách thức nhiệt độ”.

Soobin Hoàng Sơn

Justa Tee

Bảo Anh

Phan Mạnh Quỳnh

Suni Hạ Linh

Ngoài âm nhạc, chương trình còn có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho giới trẻ

Khoảng hơn 10.000 giới trẻ của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp đã có một ngày vui hết sức, xõa hết mình với đại tiệc âm nhạc “Giải nhiệt mùa hè”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới