PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc ôn lại thời thanh xuân cùng bao thế hệ 8x, 9x

Thứ bảy, 07/09/2019 11:13

Tối 6/9, buổi fan meeting mừng sinh nhật của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đã diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên Tp.HCM.

Trên sân khấu của bữa tiệc âm nhạc đặc biệt này, đôi tình nhân âm nhạc những năm 2000 ngày nào nay lại khiến hàng ngàn khán giả không thể rời mắt khỏi những màn trình diễn của mình, thậm chí là bật khóc vì xúc động khi gặp lại thần tượng sau gần 20 năm.

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh mang loạt hit đến khán giả

Gia đình của hai ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh

Với tình bạn gần 20 năm, Phạm Quỳnh Anh cũng lần đầu tiên vạch tội Ưng Hoàng Phúc vì dám chia sẻ "ngay cả thời đỉnh cao nhất, Phạm Quỳnh Anh cũng không phải gu" câu nói này được nữ ca sĩ nhắc lại trên sân khấu. Thậm chí, Phạm Quỳnh Anh đòi ba mặt một lời nhờ Thu Thuỷ tiết lộ bí mật Ưng Hoàng Phúc cũng từng "cảm nắng" cô nhưng bất thành nên chuyển sang làm bạn. Tiết lộ này của Phạm Quỳnh Anh khiến khan giả một phen thấy Ưng Hoàng Phúc ngượng đỏ mặt trên sân khấu.

Thu Thuỷ cũng đến chung vui cùng hai người bạn thân

Một Phạm Quỳnh Anh đằm thắm, quyến rũ bên cạnh Ưng Hoàng Phúc phong độ, chân thành ấm áp – cả hai hòa quyện ăn ý trong âm nhạc lẫn những màn tung hứng trò chuyện hài hước, dí dỏm cùng hàng ngàn khán giả. Vẫn giọng hát ngọt ngào cùng sự thân thiện, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đưa người nghe đi qua nhiều cung bậc cảm xúc bằng chính âm nhạc của mình. Màn tái hiện HAT và Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả vỡ oà trong cảm xúc.

Trong chương trình cũng có sự xuất hiện của gia đình Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh. Ba, mẹ và hai con của Phạm Quỳnh Anh, gia đình Ưng Hoàng Phúc đã dành một món quà bất ngờ khi thực hiện clip chúc mừng sinh nhật chia sẻ những lời chúc ngọt ngào nhất dành cho cả hai.

Điểm nhấn đặc biệt tiếp theo ở bữa tiệc âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Thủy. Màn tái hợp bất ngờ của bộ 3 sau gần 20 năm trong ca khúc "Anh không muốn bất công với em" khiến khán giả vỡ òa. Đây là một bí mật mà Phạm Quỳnh Anh không chia sẻ với cả Ưng Hoàng Phúc. Cả 3 ca sĩ vừa hát vừa nhún nhảy trong sự phấn khích của người hâm mộ khi được thấy hội những ca sĩ từ thời show ca nhạc đình đám "Giai điệu tình yêu" được phát song cách đây 19 năm. Phạm Quỳnh Anh cho biết cô ấp ủ làm một show âm nhạc mà quy tụ cả nhóm HAT trên sân khấu nhưng tới bây giờ vẫn chưa thực hiện được và chắc chắn trong thời gian tới sẽ phải kéo được người bạn Lương Bích Hữu về nước để thực hiện.

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới