PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phan Mạnh Quỳnh được gọi là 'Chúa tể dẫn chuyện' khi đi diễn tại Đà Lạt

Chủ nhật, 26/03/2023 09:21

Lâu lắm mới trở lại sân khấu vì bận chăm con nhỏ, chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh về tiếng khóc khiến fan bật cười.

Bận chăm con nhỏ cùng vợ nên thời gian qua Phan Mạnh Quỳnh vắng bóng. Mới đây, nam ca sĩ đi diễn trở lại tại Đà Lạt. Khi giao lưu với khán giả và giới thiệu bài hát, Phan Mạnh Quỳnh có chia sẻ khiến khán giả bật cười.

"Lâu rồi Quỳnh mới lên Đà Lạt. Tại mới có em bé nên đây mới là show có chủ đề Tiếng hát sau sinh. Mà con của Quỳnh thì nó cũng cơ bản lắm, cứ đói là khóc. Nhưng cuộc đời thì đâu phải chỉ khác vì đói ăn thôi đâu, mà còn khóc vì cái khác nữa. Sau đây, mời quý khán giả nghe bài Khi người mình yêu khóc", nam ca sĩ nói.

Phan Mạnh Quỳnh với màn dẫn lời bài hát cồng kềnh nhưng vô cùng hợp lý.

Anh hát tại Đà Lạt vào ngày 25/3 vừa qua.

"Chúa tể dẫn chuyện", "Anh Quỳnh lầy quá"... là rất nhiều bình luận bên dưới chia sẻ này của Phan Mạnh Quỳnh.

Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, Phan Mạnh Quỳnh đã sáng tác nhiều bản hit được các ca sĩ nổi tiếng thể hiện như: Người Yêu Cũ (Khởi My), Mình từng yêu nhau (Miu Lê), Anh thế giới và em (Hương Tràm)... Thế nhưng chỉ đến khi hát bài "Vợ người ta" Phan Mạnh Quỳnh mới được khán giả chú ý.

Về đời tư, Phan Mạnh Quỳnh kết hôn cùng Khánh Vy và vừa mới đăng ký kết hôn cách đây không lâu. Cặp đôi có một công chúa xinh xắn. Chuyên sáng tác những bài đầy chất suy tư nhưng không ít lần Phan Mạnh Quỳnh khiến fan bật cười với những chia sẻ hài hước.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)