PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu xuất hiện vui vẻ tại sự kiện sau khi dính 'vận xui' của vợ kém tuổi

Chủ nhật, 05/12/2021 20:49

Sau lần dính "vận xui" từ bà xã Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh hiếm hoi xuất hiện trong sự kiện âm nhạc thu hút sự quan tâm khán giả.

Vừa qua, bà xã Phan Mạnh Quỳnh bị "ném đá" khi có bài đăng gây chú ý nhắc về chuyện tình ồn ào của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé", người đẹp viết trên trang cá nhân. Đáng chú ý, một cư dân mạng đề cập với Khánh Vy dưới phần bình luận: "Tên Tú lấy giá cao vô chị tôi". Bà xã Phan Mạnh Quỳnh liền đáp lời: "Không bán".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh còn nhắc đến tên "Trâm" và "Tú", thể hiện sự "phân biệt đối xử" rõ ràng.

Không chỉ trích được Khánh Vy, cư dân mạng lại chuyển hướng sang Phan Mạnh Quỳnh. Thậm chí, nhiều cư dân mạng yêu cầu nam ca nhạc sĩ nên dạy lại bà xã.

Sau lần bị "vạ lây" từ bà xã Khánh Vy, tối qua 4/12, Phan Mạnh Quỳnh lần đầu xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc. Hội ngộ cùng các nghệ sĩ như: Bùi Lan Hương, Phương Mỹ Chi, Ốc Thanh Vân, Ali Hoàng Dương, Phạm Đình Thái Ngân, RTee, Juky San, Trần Nghĩa, Trần Phong. Trước những ồn ào từ vợ kém tuổi, nam ca sĩ chọn cách im lặng, không phản hồi. Đây là một trong những sự kiện giải trí hiếm hoi anh góp mặt từ khi lùm xùm xảy ra trên mạnh xã hội.

Trong show diễn này, khán giả có dịp thưởng thức những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh như: Có chàng trai viết lên cây, Từ đó, Khi người yêu mình khóc, Người khác, Khi phải quên đi, Có một nơi như thế,... thể hiện cảm xúc đơn phương, không có hồi đáp trong tình yêu.

Phan Mạnh Quỳnh diện vest sọc đen, bảnh bao trong sự kiện âm nhạc.

Nam ca sĩ đã hát nhiều ca khúc hit khiến các đồng nghiệp thích thú.

Bùi Lan Hương cũng song ca cùng Phan Mạnh Quỳnh.

Trong sự kiện này, giọng ca nhí Phương Mỹ Chi hào hứng khi đến cổ vũ Phan Mạnh Quỳnh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới