PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phi Thanh Vân lộ nghi án mang thai lần hai?

Thứ sáu, 14/10/2016 15:23

Phi Thanh Vân để lộ vòng hai to bất thường khi tham gia một gameshow truyền hình thực tế.

Trong tập này, 3 nghệ sĩ “nóng xình xịch” hiện nay BB Trần, Phi Thanh Vân, Kathy Uyên sẽ cùng nhau phá đảo tại “Kỳ Phùng Địch Thủ - Lip Sync Battle Việt Nam”. Với độ chịu chơi ngất trời, cả 3 khách mời sẽ xài “thủ đoạn” để giành được đai vô địch từ Ngọc Trinh. Để chào mừng sự trở lại của chủ nhà Vân Sơn, Ngọc Trinh quyết định chi mạnh cho bộ váy bó sát gợi cảm.

Các khách mời quậy tưng khiến hai MC phải hốt hoảng

Khách mời đầu tiên của chương trình là Phi Thanh Vân. Đây là lần đầu tiên “Nữ hoàng dao kéo” tái ngộ khán giả sau khi hạ sinh bé trai cho người chồng trẻ Bảo Duy. Thời gian qua, Phi Thanh Vân luôn gây chú ý bởi chuyện chồng con. Cô còn từng gây hoang mang khi tiết lộ chồng Phi Thanh Vân “cắt 1 đốt tay” để chứng tỏ tình yêu với mình.

Nhiều người choáng váng vì vòng hai to thất thường của Phi Thanh Vân.

Sau nhiều sóng gió, Phi Thanh Vân trở lại truyền hình với diện mạo gây tò mò, Vừa xuất hiện, cô khiến đội nhà và đối thủ hoảng hốt “Nữ hoàng dao kéo” diện trang phục lóng lánh kết hợp bèo nhún nhiều tầng để lộ vòng 2 to bất thường. Ngọc Trinh nghi vấn Phi Thanh Vân sắp nhận “tin hỷ” lần 2. Trong một phần trình diễn, Phi Thanh Vân đã vấp ngã do diễn sâu. Gắng gượng lắm, cô mới đứng dậy được với sự trợ giúp của Ngọc Trinh, BB Trần và Kathy Uyên.

Phi Thanh Vân dù mang thân hình rất nặng nề nhưng vẫn quậy tưng trên sân khấu

Ngay cả trong buổi tập, Phi Thanh Vân cũng mặc áo rộng che đi vòng hai của mình

Tuy thế, Phi Thanh Vân vẫn hừng hực lửa. Thậm chí, cô còn đòi cắn Ngọc Trinh và Vân Sơn khi bị 2 chủ nhà thách đấu. Cô còn xung phong mở màn chương trình với một ca khúc của Hồ Ngọc Hà để nói lên tình yêu dành cho chồng trẻ.

>> Phi Thanh Vân lộ thân hình mũm mĩm, tự tin ôm trai trẻ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới