PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phúc Bồ tiếp tục lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm đạo nhạc

Thứ bảy, 10/02/2018 08:14

Nhiều ngày qua Phúc Bồ đã khiến cộng đồng người hâm mộ nhạc Hàn Quốc nói chung và fan của Mino (Winner) và YG nói riêng phẫn nộ.

Lí do là chàng rapper đã dùng beat nhạc của ca khúc Body do Mino sáng tác sử dụng làm beat nhạc ca khúc "Cưa cẩm" trong chương trình Sao đại chiến. Không những thế, khi bị fan của Mino chất vấn, Phúc Bồ lại dùng lời lẽ thiếu tôn trọng để nói về thần tượng Hàn Quốc.

Tuy rằng đã lên tiếng xin lỗi thông qua một video đăng tải trên trang cá nhân, Phúc Bồ vẫn không khiến người hâm mộ Kpop hài lòng và cho rằng lời xin lỗi của anh không đủ chân thành.

Phúc Bồ tiếp tục lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm đạo nhạc

Mới đây nhất Phúc Bồ lại tiếp tục đăng một lời xin lỗi dài lên tài khoản facebook, thẳng thắn nhắc tới Mino cũng như các nghệ sĩ YG. Phúc Bồ bày tỏ rằng từ trước tới giờ anh vẫn luôn tôn trọng nhà YG, thậm chí coi Taeyang như một định hướng để phát triển hình ảnh. Phúc Bồ cũng đề cập tới việc ‘mượn' beat của Mino, và giải thích ‘việc không nêu ra rằng lấy cảm hứng từ ca khúc của Mino cũng là một sự thiếu xót lớn khiến các bạn phải lăn tăn về hình ảnh của producer Việt.'

Lời xin lỗi của Phúc Bồ trên trang cá nhân

Click xem thêm: Hà Lê: 'Cảm ơn Phúc Bồ và Hoàng Tôn đã tạo duyên cho tôi đến với The Remix

Hoàng Mai (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới