PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Phương Trinh Jolie lần đầu phủ nhận chuyện tình cảm với Lý Bình, khẳng định chưa có người yêu

Thứ sáu, 28/12/2018 08:26

Chiều 27/12, tại buổi họp báo, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về chuyện liên tục mời Lý Bình vào vai nam chính trong MV của mình cùng nghi án tình cảm của cả hai thời gian qua.

Đến chúc mừng Phương Trinh Jolie có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Trang, Thu Thủy, Vicky Nhung, Lê Thiện Hiếu, Mr.T, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Trương Diễm...

Phương Trinh Jolie khoe nhan sắc quyến rũ trong buổi họp báo

Xuất hiện thân mật bên nam diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie liên tục làm khán giả choáng váng khi có những hành động tán tỉnh đầy thu hút. Trong sự kiện, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về chuyện liên tục mời Lý Bình làm đạo diễn và nam chính trong MV của mình cùng nghi án tình cảm của cả hai trong thời gian qua. Phương Trinh Jolie nói: "Lý Bình là 1 trong số 4 người bạn rất thân của Trinh. Trinh thân thiết đến mức có thể đi ăn, du lịch chung. Vì quá thân thiết nên Trinh và Bình dễ dàng đóng cảnh nóng mà không bị ngại ngùng gì. Trinh biết là mọi người đồn đoán rất nhiều về mối quan hệ của Trinh với Bình, nhưng Trinh xin khẳng định 1 lần nữa rằng chúng tôi chỉ xem nhau như bạn bè thôi. Trinh hiện tại không có người yêu, Trinh cũng chỉ quan tâm đến 1 điều đó là làm như thế nào để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu".

Cô tình tứ với bạn thân Lý Bình trước ống kín truyền thông

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã chính thức khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Cô chưa có người yêu.

Thu Trang

Lê Thiện Hiếu

Thu Thuỷ

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

Vicky Nhung

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới