PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quân A.P lên tiếng khi bị tố trình độ kém, không tôn trọng band nhạc

Thứ bảy, 17/04/2021 21:00

Ca sĩ Quân A.P đã lên tiếng giải thích khi bị tố trình độ kém, không tôn trọng band nhạc.

Mới đây, một quản lý của band nhạc có tiếng bất ngờ đăng đàn tố Quân A.P đã thiếu trình độ âm nhạc lại còn có thái độ không tôn trọng mọi người. Nguyên văn lời chia sẻ như sau: "Kính gửi đồng bào, bà con xa gần thân thương, show ngày mai 17/04 của Quân A.P, band xin rút không đệm cho ca sĩ này nữa nhé.

Trình của ca sĩ quá ghê gớm, band vật vã cả buổi chiều nhiệt tình hết sức mình, kết quả bạn ấy đổ thừa band làm không hát được, thương phòng trà đã bán vé cho khách nên để cho bạn tự 'long lanh'.

Tội nghiệp band của mình vừa đàn vừa vớt nhịp. Công việc và đam mê phải thoải mái và tôn trọng lẫn nhau còn không thì sao trăng gì cũng dẹp! Còn clip mình sẽ úp lên YouTube - Facebook cho bà con mình thưởng thức".

Quân A.P bị tố trình độ kém, không tôn trọng band nhạc.

Không lâu sau, Quân A.P cũng chính thức lên tiếng chia sẻ đầu đuôi vụ việc: "Về sự việc xảy ra với band NP, chiều ngày 16/4 Quân A.P đã có buổi luyện tập với band NP cho đêm diễn ngày 17/4 tại một phòng trà.

Trước đó, ngày 15/4, quản lý của Quân đã gửi cho đại diện phòng trà tài liệu liên quan đến các ca khúc sẽ trình diễn trong đêm nhạc. Ngay sau đó, ê-kip Quân có thấy 1 bản ghi hợp âm được post lên Facebook của trưởng band NP, ê-kip đã nhờ phòng trà gỡ xuống.

Chiều 16/4, Quân đến tập với band tại phòng trà đó. Khi tập, có 2 bài bị sai, do bản phổ từ phía ê-kip Quân gửi sai. Điều này đã khiến buổi tập diễn ra không được suôn sẻ. Ngay trong lúc tập và thấy có vấn đề, bản thân Quân cũng đã nhận lỗi này thuộc về ê-kip của mình, hoàn toàn không phải do band nhạc.

Sau khi buổi tập diễn ra không tốt, ê-kip của Quân có chia sẻ việc này với phía phòng trà. Lo lắng và muốn đêm nhạc ngày hôm sau diễn ra trọn vẹn, phía ê-kip đã đề xuất đổi band, vốn là một band đã làm việc quen với Quân. Thời gian gấp gáp chỉ còn có chưa đầy 24h trước đêm diễn và phía phòng trà đồng ý. Chi phí cho band nhạc mới hoàn toàn do phía Quân chịu trách nhiệm. Và phía phòng trà vẫn trả chi phí cho band NP. Quân có thể khẳng định, hoàn toàn không có chuyện tranh cãi trong quá trình làm việc giữa Quân và band nhạc.

Sự việc không có gì căng thẳng, và Quân cũng không muốn bất kì lùm xùm nào không đáng có xảy ra trong quá trình làm việc. Quân rất tiếc nếu việc đổi band đã gây ra những hiểu lầm không đáng có giữa các bên.

Về kỹ thuật và trình độ thanh nhạc, là một nghệ sĩ trẻ, Quân vẫn ý thức được những điểm chưa tốt của mình và cố gắng trau dồi khả năng thanh nhạc mỗi ngày. Với các show phòng trà, Quân coi đây không chỉ là cơ hội để đến gần với khán giả, mà còn là dịp để luyện tập với anh chị band nhạc. Với 18 bài hát trong buổi diễn, Quân không tránh khỏi những sai sót trong quá trình tập luyện. Vậy nên Quân rất mong nhận được sự cảm thông khi làm việc với các anh chị.".

Quân A.P lên tiếng giải thích về vụ việc.

Đại diện một band nhạc khác khen ngợi Quân A.P ngoan ngoãn, chân thành.

Ngoài ra, Quân A.P cũng lên tiếng khi có một cư dân mạng gạ cưới.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới