PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quản lí thông báo Hoài Lâm hủy show từ giờ đến cuối năm 2018, tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm

Thứ sáu, 19/10/2018 20:44

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi quản lí của Hoài Lâm tiết lộ nam ca sĩ sẽ hủy hết show đến cuối năm 2018 và tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, quản lí của Hoài Lâm đã livestream chia sẻ về chuyện công việc của Hoài Lâm. Trước tiên, quản lí của nam ca sĩ đã cáo lỗi với fans Hoài Lâm về việc hủy show tối nay: "Lẽ ra tối hôm nay (19/10/2018), Hoài Lâm sẽ có một buổi biểu diễn tại phòng trà ở Đà Nẵng nhưng vì vấn đề cá nhân nên Hoài Lâm không thể xuất hiện như dự định ban đầu của mình. Thật sự lấy làm tiếc vì đã lâu rồi Hoài Lâm đã không quay trở lại Đà Nẵng để biểu diễn một đêm nhạc chính thức của mình". Được biết lịch diễn của Hoài Lâm được quản lí nhận cách đây khoảng 2 tháng trước, phòng trà cũng cho biết đã bán hết vé, fans rất hào hứng muốn xem nam ca sĩ biểu diễn.

Quản lí của Hoài Lâm lên tiếng về việc Hoài Lâm sẽ hủy show tối nay cũng như các lịch diễn từ giờ đến cuối năm.

Điều thứ hai, quản lí cho biết tất cả các lịch diễn của Hoài Lâm sẽ tạm thời hủy hết. Hiện nay, phía nam ca sĩ đã nhận hơn 12 đêm diễn trong và ngoài nước trải dài từ giờ đến cuối năm 2018. "Tạm thời tôi sẽ hủy hết show của Hoài Lâm bởi hiện tại sức khỏe của Lâm không được tốt nên sẽ khó đảm bảo biểu diễn cho tất cả các đêm này", quản lí thông báo đến fans của Hoài Lâm.

"Cách đây khoảng 2 tuần, Hoài Lâm biểu diễm trong một phòng trà, hôm đó, Lâm xúc động và Lâm không thể hát tiếp được và Lâm có báo với tất cả mọi người trong vòng hai năm tới Lâm sẽ xin tạm nghỉ để Lâm đi học và trau dồi giọng hát của mình", quản lí của Hoài Lâm tiết lộ thêm.

Khi được mọi người hỏi quản lí về quyết định của Hoài Lâm khiến anh vô cùng bất ngờ: "Trước đây Lâm đã nói với tôi nhưng tôi không ngờ Lâm lại thông báo với khán giả tại sân khấu. Ngày hôm đó, mình nghĩ có thể Lâm cảm thấy không thoải mái một chút nên tuyên bố sớm như vậy. Đến ngày hôm nay, tôi chính thức thông báo đó là Hoài Lâm sẽ tạm dừng biểu diễn nghệ thuật trong vòng hai năm tới bắt đầu từ tháng 10 năm nay. Có thể từ tháng 11/2020, Hoài Lâm sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật. Hi vọng lúc đó tất cả quí khán giả và fans sẽ ủng hộ Hoài Lâm 1 cách tốt nhất.

Hoài Lâm sẽ tạm dừng hoạt động trong vòng 2 năm bắt đầu từ tháng 10/2018- 10/2020.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)