PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quản lí và chồng Hương Ly gọi điện xin lỗi, Khắc Việt vẫn cảnh báo đàn em: 'Hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước'

Thứ tư, 16/10/2019 14:10

Ca sĩ Khắc Việt quyết định bỏ qua cho Hương Ly khi sử dụng ca khúc mà không xin phép. Tuy nhiên, nam ca sĩ nhắn nhủ Hương Ly nếu muốn làm ca sĩ thì hãy học cách tôn trọng đàn anh đi trước.

Thời gian vừa qua, Hương Ly liên tục dính vào hàng loạt scandal liên quan đến Erik, Đức Phúc hay bị tố hát live không hay.

Mới đây, Hương Ly tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi, lần này liên quan đến nam ca sĩ Khắc Việt. Ngày 16/10, đại diện truyền thông của Khắc Việt thay mặt nam ca sĩ yêu cầu Hương Ly gỡ bỏ video "Bước qua đời nhau" vì hát không xin phép.

Hương Ly cover ca khúc "Bước qua đời nhau" nhưng không ghi tên người sáng tác là Khắc Việt.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt cũng cảnh báo Hương Ly: "Định không viết gì và để cho Hà Đoàn Đức làm đúng luật, nhưng có quá nhiều các cuộc điện thoại gọi từ quản lý của bạn Ly, của chồng bạn Ly, rồi rất nhiều cuộc điện thoại của những người em gọi đến để xin cho Ly .... như này này..

Là 1 người anh đi trước trong nghề, và con người Việt muốn dồn ai vào bước đường cùng, anh bao dung và chấp nhận lời xin lỗi, bỏ qua cho vợ chồng em, chỉ muốn nhắn với em 1 điều...

Tiền nó không phải là vấn đề với anh, không phải anh đi đòi tiền tác quyền bài hát... Cái anh đòi đó là lời giới thiệu tên tác giả sáng tác bài hát.

Hôm nay là coi như là một lời cảnh báo với em, khi bước từ thế giới Online ra sân khấu thực, trước khi muốn làm 1 nghệ sĩ chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước, như khi anh bắt đầu mới vào nghề và đến tận bây giờ, anh luôn cúi chào tất cả những anh chị đồng nghiệp, kể cả các em đồng nghiệp, hãy tôn trọng và giới thiệu đầy đủ tên tác giả đã viết ra ca khúc mà mình hát, đó là điều tất cả các tác giả luôn mong muốn không chỉ riêng anh ...

không đâu xa cả, em hãy nhìn 1 ngôi sao lớn, 1 tượng đài âm nhạc của Việt Nam là anh Tuấn Hưng, xem anh ấy đã làm gì, trước khi hát...Tìm Lại Bầu Trời ...

Sau cuối, chúc vợ chồng em Ly sức khoẻ, chắc cũng quá nhiều sự dồn dập đến với vợ chồng em lúc này, hãy nhớ ngày hôm nay nhé, coi như là bài học vỡ lòng của em khi chuẩn bị bước vào nghề".

Khắc Việt quyết định bỏ qua cho Hương Ly nhưng vẫn nhắc nhở đàn em: " trước khi muốn làm 1 nghệ sĩ chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới