PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quản lý Bảo Thy 'dằn mặt' Quỳnh Nga vì hát chùa ca khúc của nữ ca sĩ

Thứ ba, 30/05/2017 21:07

Ngay sau khi bị quản lý của Bảo Thy nhắc nhở, 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga đã xóa clip. Trước ồn ào này, Bảo Thy mong nhận được lời xin lỗi từ phía Quỳnh Nga.

Cách đây không lâu, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chia sẻ đoạn clip hát ca khúc "Là con gái phải xinh" và viết: "Nhảy nhót tung tóe tí, muốn gầy nữa nữa". Tuy nhiên, đây là ca khúc được Bảo Thy phát hành cách đây không lâu. Khi biết được việc Quỳnh Nga "xài chùa" ca khúc của Bảo Thy, quản lý của cô đã vào trang cá nhân của "Cá sấu chúa" bày tỏ sự không hài lòng.

Quỳnh Nga "xài chùa" ca khúc "Là con gái phải xinh" của Bảo Thy

Aiden Nguyễn - quản lý của ca sĩ Bảo Thy đã bình luận: "Chào chị. Em hiện tại đang là quản lý của chị Bảo Thy. Đầu tiên em xin cám ơn chị vì đã yêu thích ca khúc "Là con gái phải xinh" - sản phẩm âm nhạc độc quyền của chị Bảo Thy và nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Ca khúc trên được độc quyền sở hữu cho một mình chị Bảo Thy phát hành và biểu diễn, kinh doanh và nắm bản quyền trên mọi phương tiện truyền thông, online hay biểu diễn event..

Và từ phía bên em, tới thời điểm hiện tại, chưa hề nhận được sự xin phép hay liên lạc nào từ bên chị và bên em cũng chưa từng đồng ý cho bất kì ai hay bên nào biểu diễn hay sử dụng ca khúc này.

Em mong chị sẽ chấm dứt hành động thiếu chuyên nghiệp trên nhằm tôn trọng chất xám, công sức và bản quyền của những nghệ sĩ có liên quan. Nếu sự việc còn tái diễn bên em sẽ có biện pháp thiết thực hơn. Em cám ơn chị!".

Ngay sau đó, quản lý của Bảo Thy đã nhắc nhở Quỳnh Nga.

Ca sĩ Bảo Thy và nhạc sĩ Đỗ Hiếu ấn "like" phản hồi của Aiden Nguyễn.

Riêng Bảo Thy cảm thấy bất ngờ và khó chịu khi thấy Quỳnh Nga trình diễn ca khúc của mình. Sau sự việc này, Bảo Thy mong chờ một lời xin lỗi từ phía "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Bảo Thy mong nhận được lời xin lỗi từ phía Quỳnh Nga

Hiện tại, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã nhanh chóng xóa clip nhưng chưa có phản hồi về việc sử dụng "chùa" ca khúc của Bảo Thy.

Bảo Thy hát ca khúc "Là con gái phải xinh"

>> Sau khi chia tay Tâm Tít, anh trai Bảo Thy đã lấy vợ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới