PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quản lý của Quang Hà tiết lộ 'điềm báo' trước khi cháy Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, gánh thiệt hại 8 tỷ đồng

Thứ hai, 30/09/2019 11:47

Khi chuẩn bị liveshow cho Quang Hà, quản lý đã rất lo lắng, bất an vì trước đó đã có điềm báo chẳng lành. Tuy nhiên, anh chẳng thể ngờ rằng sự cố lại xảy đến vào phút chót, gây thiệt hại lên đến 8 tỷ đồng.

Rất nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, xót xa khi biết Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bị cháy. Ca sĩ Quang Hà là nghệ sĩ gánh thiệt hại lớn nhất sau vụ cháy này bởi anh đang chuẩn bị cho liveshow được tổ chức tại đây. Vì sự cố này Quang Hà phải hủy chương trình vào phút chót. Tổng thiệt hại về trang thiết bị, nhạc cụ chuẩn bị cho đêm nhạc này của Quang Hà lên tới 8 tỷ đồng.

Không riêng Quang Hà bị sốc, suy sụp sau vụ cháy mà quản lý của anh cũng rơi nước mắt trước sự cố này: "Cứ 5 giờ sáng mắt nhìn lên trần, nước mắt lại chảy, thất bại, nản", anh viết.

Chiều 28/9, nam ca sĩ tổ chức một chương trình biểu diễn thay thế tại hội trường khách sạn với sức chứa nhỏ hơn. Sau đó, phía Quang Hà thông báo họ quyết định tổ chức tiếp đêm nhạc thứ hai vào 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với quy mô tương đương live show ban đầu. Nhưng kịch bản sẽ có sự thay đổi về tiết mục, khách mời, cụ thể Tuấn Ngọc và Đan Trường không thể tham dự do bận lịch cá nhân, thay vào đó là sự xuất hiện của Lệ Quyên.

Nói về "điềm báo" trước về sự cố từ trên trời rơi xuống này, quản lý của Quang Hà, anh Quang Cường, cho biết: "Nói về tâm linh, mình nói hoài với gia đình mình là tại sao 3 bát hương nhà ở Sài Gòn, 3 bát hương nhà Hà Nội đều bốc cháy nhiều lần, dù chân hương không có, mà cũng chỉ châm có 1 nén... Hôm cúng Tổ Nghiệp tài nhà đang châm hương cũng bốc cháy có ca sĩ Nguyễn Nam Cường thấy, cháy rất lớn. Mình rất lo lắng, bất an, nhưng lại vui vì 2 đêm Quang Hà cháy vé, nên tự chấn an là báo điềm tốt, ai ngờ đâu cháy vé cháy cả nhà hát như thế này đây".

Quản lý của Quang Hà nói về "điềm báo" trước khi cháy Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Bầu show Quang Cường và "gà" cưng Quang Hà.

Thủy Chi (Công lý & xã hội)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới