PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh hiếm hoi xuất hiện trở lại, ngoại hình thế nào?

Thứ bảy, 03/06/2023 08:20

Quang Anh đã xuất hiện trở lại trong chương trình Rap Việt 2023 với ngoại hình bất ngờ.

Mới đây, quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 - Nguyễn Quang Anh đã bất ngờ khi tham gia Rap Việt mùa 3. Sự xuất hiện của sao nhí một thời này lập tức gây chú ý với khán giả lẫn cư dân mạng. Quang Anh có phần trưởng hơn trước gấp bội. Nhóc tì ngày nào nay nhuộm tóc bạch kim, ăn mặc chất như nước cất khiến khán giả khó lòng nhận ra. Duy chỉ có nụ cười hiền lành rạng rỡ ngày nào là vẫn giữ nguyên.

Sau 10 năm kể từ Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh đã quyết định tìm cơ hội mới cho bản thân với vai trò rapper. Điều này cũng dễ hiểu bởi so với người bạn cùng thời là Phương Mỹ Chi, Quang Anh chật vật trên con đường nghệ thuật hơn rất nhiều dù tài năng không kém cạnh. Giọng hát của nam ca sĩ được cho là vẫn nội lực và nhận được nhiều kì vọng từ khán giả vì từ xưa anh đã rất đa dạng trong dòng nhạc lẫn phong cách biểu diễn.

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh xuất hiện trở lại với Rap Việt 2023. Ngoại hình khác lạ của nhóc tì gây bất ngờ.

Quang Anh thay đổi khác xưa rất nhiều và đang chật vật tìm lại hào quang.

Khi mới 12 tuổi, Quang Anh đã trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2013. Tuy nhiên, giọng ca ca nhí quyết định tập trung cho việc học thay vì lấn sân showbiz. Khi Quang Anh thi đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, anh cũng không chạy show quá nhiều vì muốn tập trung cho việc học. Vào năm 2018, Quang Anh mới trở lại đường đua Vpop khi ra mắt album mới và đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Nam ca sĩ công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Học trò của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thử sức với nhiều thể loại âm nhạc, ra mắt các ca khúc tự sáng tác nhưng không tạo được tiếng vang như xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới