PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quán quân mùa đầu tiên của 'Be A Star' là ai?

Thứ hai, 26/06/2017 14:19

Liz Kim Cương đã vượt qua nhiều đối thủ để trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Be A Star (Bạn là ngôi sao). Cô nàng này không còn quá xa lạ với người hâm mộ.

Trong đêm chung kết Be A Star (Bạn là ngôi sao) diễn ra vào tối qua (25/6), Liz Kim Cương đã xuất sắc trở thành quán quân khi nhận được 18847 bình chọn. Trở thành người chiến thắng, cô nàng nhận được giải thưởng là nửa tỷ đồng.

Liz Kim Cương trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Be A Star.

Liz Kim Cương sinh năm 1993, ở Hưng Yên. Cô nàng từng học thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội. Nữ ca sĩ này từng đạt giải nhất cuộc thi VTC Talent Show năm 2011, top 20 Miss Teen năm 2011, top 4 Đêm chung kết tài năng ca sỹ Miss Teen năm 2011.

Liz Kim Cương là thành viên của nhóm LIME.

Liz Kim Cương từng là thí sinh của cuộc thi "Ngôi sao Việt Nam 2014", trở thành một trong bốn thành viên chiến thắng và được đưa sang Hàn Quốc đào tạo.

Nhóm nhạc này sau hai năm “tu nghiệp” đã chính thức ra mắt khán giả Hàn Quốc và Việt Nam với tên gọi LIME (viết tắt của bốn thành viên Liz, Ivone, May, Emma).

Liz Kim Cương (Phan Kim Cương) được làm nhóm trưởng, cũng là giọng ca chính của nhóm. Không chỉ hát hay, vũ đạo giỏi cô nàng còn có gương mặt xinh đẹp như sao Hàn, vóc dáng chuẩn. Trên facebook, cô nàng có 300 nghìn lượt theo dõi.

Liz Kim Cương sở hữu nhan sắc xinh như sao Hàn.

Cô nàng cũng có vóc dáng đẹp.

Video: Liz Kim Cương hát phía sau một cô gái

Quán quân The Voice - Vũ Thảo My bị ngã vì gặp ô tô chạy ẩu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới