PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường: 'Từng có đại gia ngỏ ý cho tiền mua ô tô, biệt thự'

Thứ ba, 17/09/2019 07:16

Con nuôi 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn - Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường đã chia sẻ với truyền thông như vậy trong buổi giới thiệu live show 'Tình mẫu tử 2' tại Hà Nội.

Chiều 16/9 tại Hà Nội, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 tổ chức buổi họp báo giới thiệu live show "Tình mẫu tử 2". Chương trình có sự góp mặt của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn - cha nuôi Duy Cường cùng một số nghệ sĩ phía Bắc.

Việc liên tiếp tổ chức live show cá nhân, thậm chí live show lần 2 được Duy Cường đưa đi các tỉnh khiến rất nhiều người băn khoăn đặt câu hỏi về tiềm lực kinh tế cũng như mức độ “chịu chơi” của nam ca sĩ. Thậm chí, không ít khán giả còn nghi ngờ việc Duy Cường có được nữ đại gia nào đó chống lưng hay không.

Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường: 'Từng có đại gia ngỏ ý cho tiền mua ô tô, biệt thự'

Duy Cường thẳng thắn chia sẻ: "Liveshow 'Tình mẫu tử 1' năm 2018 đã đầu tư hơn 2 tỷ đồng. Năm nay, Duy Cường tổ chức ở rất nhiều tỉnh thành, trong đó riêng live show tại Nhà hát Lớn diễn ra ngày 18/10 ước tính đầu tư lên đến gần 1,5 tỷ rồi".

Duy Cường cũng không giấu chuyện có nhiều đại gia tiếp cận ngỏ ý cho tiền làm show, tiền mua ô tô, biệt thự, không chỉ nữ mà có cả nam. Đây là một thực tế xảy ra rất nhiều trong showbiz nhưng Duy Cường là một nghệ sĩ, một nhà giáo nên tất cả những lời đề nghị đó anh đều khước từ một cách dứt khoát.

"Ông hoàng nhạc sến" luôn đồng hành cùng cậu con trai nuôi trong mọi dự án âm nhạc kể từ sau "Thần tượng Bolero 2018"

Góp mặt trong chương trình, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cũng dành nhiều lời hay ý đẹp cho cậu con trai nuôi. Anh dạy cho con sự khiêm nhường, cúi đầu. “Con đường mình đi sẽ có nhiều sóng gió, Duy Cường giống Ngọc Sơn lúc nào cũng cười hề hề, luôn cúi đầu xin lỗi, không đố kỵ những gì đã qua mà luôn nhìn về phía trước. Một năm nay Duy Cường rất thành công dù có người chê chỗ này chỗ khác nhưng Duy Cường rất đắt show, được nhiều người yêu mến nhờ tính nhẹ nhàng, nhẫn nhịn yêu mến mọi người”, Ngọc Sơn nói.

Hoàng Lê (Theo Trí thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới