PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh nói về bệnh hạt xơ thanh quản từng mắc và người thứ 3

Thứ hai, 17/09/2018 09:41

'Đã có lúc tôi bị khủng hoảng khi biết mình mắc bệnh hạt xơ thanh quản, ảnh hưởng tới giọng hát. Tôi đã sợ có thể phải dừng lại niềm đam mê với âm nhạc', Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình.

Chiều qua - 16/9, Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh chính thức giới thiệu dự án âm nhạc đầu tiên. Đây là sản phẩm đầu tay của Trần Ngọc Ánh được kết hợp với đàn chị Hoàng Hồng Ngọc, người đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân quán quân Sing My Song Online 2016 và quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2015.

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh nói về bệnh hạt xơ thanh quản và người thứ 3

Trước câu hỏi có sợ bị “ném đá” khi ra mắt sản phẩm âm nhạc có nội dung về câu chuyện tình tay bay, đặc biệt mình lại vào vai là người thứ 3, Trần Ngọc Ánh cho hay cô không ngại bị “ném đá”, chỉ sợ khán giả không thích ca khúc và cách cô thể hiện mà thôi.

“Khi chị Hồng Ngọc nói sẽ sáng tác ca khúc với chủ đề 3 người, sau đắn đo tôi đã đồng ý. Cả ê kíp bắt tay thực hiện, và không ngờ khi ra mắt MV lại có sự trùng hợp cũng là lúc đang nóng nhất về câu chuyện người thứ 3. Tôi quan niệm bất kể người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc và xứng đáng có hạnh phúc, chỉ có điều sẽ giải quyết như thế nào mà thôi”, Trần Ngọc Ánh cho biết.

Trước câu hỏi, giành ngôi vị quán quân bởi là học trò của Noo Phước Thịnh, người đang sở hữu lượng fans hùng hậu. Nên họ bình cho huấn luyện viên hơn là do thực lực của chính Trần Ngọc Ánh. Quán quân Giọng hát Việt 2018 bình tĩnh trả lời, cô đã nỗ lực theo từng tuần và dường như mỗi tuần cô đều đứng thứ nhất tại mỗi vòng thi. Điều đó đã làm khán giả yêu mến, nên khán giả bình chọn cô cũng bởi yêu mến giọng hát của cô. Tuy nhiên cũng không phủ nhận một phần nào đó, huấn luyện viên Noo Phước Thịnh sở hữu lượng fans khổng lồ nên cũng bình bầu cho cô.

Trần Ngọc Ánh xinh đẹp, rạng rỡ trong buổi họp báo chiều qua - 16/9

Trước khi trở thành quán quân The Voice 2018, giọng ca đến từ Vĩnh Phúc đã trải qua nhiều công việc khác nhau để nuôi đam mê với âm nhạc, như làm nhân viên phục vụ quán cà phê, và cả những khoảng thời gian khó khăn khi muốn tiếp tục con đường với âm nhạc.

“Đã có lúc tôi bị khủng hoảng khi biết mình mắc bệnh hạt xơ thanh quản, ảnh hưởng tới giọng hát. Tôi đã sợ có thể phải dừng lại niềm đam mê với âm nhạc”, Trần Ngọc Ánh chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình.

Clip MV "Sai một ly" của quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới