PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quang Hà cùng ê-kip liên tục khóc trên sân khấu sau sự cố cháy Cung Việt Xô

Chủ nhật, 29/09/2019 06:24

Sự cố Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bị cháy buộc Quang Hà cùng ê-kip phải chuyển live show sang một địa điểm khác. Dù đêm diễn vẫn được diễn ra nhưng nam ca sĩ cùng dàn nghệ sĩ liên tục rơi nước mắt ngậm ngùi trên sân khấu.

Chiều tối 28/9, live show "Không thể thay thế" của nam ca sĩ Quang Hà vẫn được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Dù di dời địa điểm trong thời gian gấp gáp nhưng hàng ngàn khán giả vẫn có mặt tại khán phòng đêm diễn. Và dù cố giữ vững tinh thần cho đêm diễn nhưng Quang Hà cùng ê-kip vẫn không khỏi rơi nước mắt mỗi lần nhắc tới sự cố Cung Việt Xô bị cháy vào buổi sáng sớm. Vụ hỏa hoạn khiến ê-kip Quang Hà thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

Quang Cường - anh trai Quang Hà, một người có nhiều năm lăn lộn trong showbiz cũng bàng hoàng trước sự cố

Dù giữ vững tinh thần cho đêm diễn nhưng Quang Hà cũng không kiềm chế được nước mắt

Nhạc sĩ Nguyễn Quang - tổng đạo diễn của live show cũng ngậm ngùi trước biết bao công sức của toàn bộ ê-kip bỗng chốc tan thành mây khói

Hiểu được điều đó, khán giả không hề chê trách mà càng dành tình cảm cho nam ca sĩ nhiều hơn. Dù là địa điểm thay thế nhưng khán phòng không còn một chỗ trống. Không chỉ Quang Hà hay anh trai Quang Cường rơi nước mắt mà ngay cả tổng đạo diễn của đêm live show - nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng không kìm nỗi xúc động. Bởi biết bao công sức của cả ê-kip hàng trăm người trong nhiều tháng trời bỗng chốc tan thành mây khói sau vụ cháy.

"Tại mình tập lâu quá rồi, bây giờ ngồi chơi đàn mà mọi thứ hình ảnh nó đều hiện ra như mới vừa tập xong ngày hôm qua. Nếu không cháy, thì buổi biểu diễn sẽ mở đầu bằng những hình ảnh rất đẹp, ban nhạc chơi rất hay", nhạc sĩ Nguyễn Quang nói.

Với sự dí dỏm, danh hài Hoài Linh đã khiến Quang Hà cười trên sân khấu

Ngoài danh ca Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường, Hoàng Đức Thịnh - live show còn có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh. Nam danh hài hát cùng với Quang Hà một làn điệu quan họ, sau đó cho biết mình đã "hết hồn" khi nghe báo tin về sự cố cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Cũng trong live show, Hoài Linh cho biết - anh xem Quang Hà như em út và nhận lời ngay lập tức khi ca sĩ này ngỏ ý mời. "Chỉ có hai người khi mời mà tôi không phải suy nghĩ, trong đó có Quang Hà", Hoài Linh chia sẻ.

Đêm diễn đầu tiên của live show đã diễn ra khá thành công dù phải thay đổi địa điểm chỉ ít tiếng trước giờ G. Còn về đêm thứ 2 hiện vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía ê-kip.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới