PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quang Hà từng định bán nhà để trả nợ sau vụ cháy sân khấu

Chủ nhật, 27/10/2019 09:06

Chiều ngày 26/10, ca sĩ Quang Hà đã có buổi gặp gỡ thân mật với các cơ quan báo đài tại TP.HCM sau sự cố cháy sân khấu Cung Việt Xô hồi tháng trước.

Sau sự cố cháy sân khấu Cung Việt Xô vào sáng 28/9, ca sĩ Quang Hà đã nhận được sự quan tâm của các nghệ sĩ đặc biệt là khán giả người Việt khắp nơi trên thế giới. Với những sự mất mát từ vật chất và tinh thần, Quang Hà và ê kíp từng bước khắc phục sự cố và tiếp tục thực hiện đêm nhạc thứ 3.

Buổi gặp gỡ thân mật với các cơ quan báo chí vào chiều nay có sự góp mặt của diva Thanh Lam, chị cũng là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc sắp tới của Quang Hà cùng với diva Hồng Nhung. Tại buổi gặp gỡ, con gái rượu của nhạc sĩ Thuận Yến diện bộ cánh đen tuyền, sang trọng, chị vẫn trẻ trung quyến rũ với một phong cách đúng chất của một diva.

Diva Thanh Lam hiếm hoi xuất hiện trong buổi họp báo

Chia sẻ về sự cố của Quang Hà, Thanh Lam cho biết chị vô cùng trân quý nghị lực của đàn em cùng ê kíp đã vượt qua “sóng gió” để sống hết mình với âm nhạc, bên cạnh đó Quang Hà giữ đúng lời hứa với khán giả bằng những đêm diễn chất lượng. Cũng trong những ngày qua, Thanh Lam có ý định tổ chức một đêm nhạc riêng để gây quỹ cho ê kíp, những nhạc công, anh em trong ban nhạc đã bị thiệt hại về vật chất quá lớn sau vụ cháy trong lịch sử showbiz Việt.

Nói về việc thanh toán các khoản đã đầu tư cho 2 đêm diễn tại Cung Việt Xô, Quang Hà cho biết, anh từng có ý định bán bớt nhà để đủ trả nợ sau vụ cháy hy hữu này. Nam ca sĩ “Ngỡ” cho rằng mình cần phải sòng phẳng, không muốn vì mọi người yêu thương mình mà phải ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của họ. Quang Hà cũng tiết lộ đến thời điểm này anh đã thanh toán xong khoảng 60% các chi phí sau sự cố vừa qua.

Quang Hà nói về sự cố cháy sân khấu đã qua

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới