PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quang Vinh đẹp trai như soái ca bất ngờ xuất hiện mừng sản phẩm mới của Trịnh Thăng Bình

Thứ tư, 19/10/2016 15:36

Vào chiều qua (19/10), Trịnh Thăng Bình đã tổ chức họp báo ra mắt album mới do chính ảnh sản xuất.

Buổi họp báo có sự góp mặt của 2 người bạn thân thiết của Bình là Hương Tràm và Quang Vinh. Tại họp báo, anh đã chính thức giới thiệu album mang tên “Anh, em và ai”, đây cũng là sản phẩm mang ý nghĩa đánh dấu mốc cho vai trò sản xuất âm nhạc của Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh với gu thời trang thanh lịch và cá tính.

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh diện cả cây vest màu kem phối cùng áo thun đen cổ lọ thật trẻ trung. Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Quang Vinh góp mặt.

Hương Tràm trông thật khác lạ với kiểu kẻ mắt xanh cá tính. Cô diện quần jean và áo ren trắng trẻ trung

“Anh, em và ai” là album mang nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, thể hiện sự đa dạng ở khả năng sáng tác và xử lý ca khúc của Trịnh Thăng Bình. Nếu trước đây, khán giả thường nhớ đến Trịnh Thăng Bình với những bản pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng như “Người ấy”, “Đã lâu không gặp”, “Đã biết sẽ có ngày hôm qua”, “Lời chưa nói”,… thì đến Album “Anh, em và ai”, Trịnh Thăng Bình đã cho thấy nhiều phong cách âm nhạc khác: trẻ trung, sôi nổi, bắt kịp xu hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình. Bằng chứng là 2 ca khúc được tung ra trước đó “Ai đằng sau lưng em” và “Em đừng quay về đây”, ai cũng phải công nhận nó mang làn gió mới, rất khác với Trịnh Thăng Bình trước đây và đã nhận được thành công bước đầu.

Đây là album đầu tiên nam ca sĩ đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc

tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)