PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Quốc Trường và Hary Lu lịch lãm ôm hoa đến chúc mừng Midu ra mắt sản phẩm âm nhạc

Thứ ba, 31/12/2019 07:11

Hai mĩ nam thường xuyên thả thính người đẹp trên mạng xã hội lần đầu cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện.

Chiều ngày 30/12, sự kiện ra mắt MV đầu tay của Midu đã thu hút sự góp mặt của đông đảo khách mời, giới truyền thông cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng. Những gương mặt quen thuộc có thể kể đến như: Sam, Harry Lu, Quốc Trường, Hoa hậu Ngọc Châu, cựu thành viên nhóm La Thăng – Anh Tuấn, “quý ông tia chớp” Trần Anh Huy.

Xuất hiện với tư cách chủ nhân buổi họp báo, Midu chọn cho mình chiếc đầm hồng bồng bềnh, toát lên vẻ ngọt ngào đậm chất tiểu thư. Đây cũng là bộ cánh mà cô diện trong MV đầu tay của mình. Midu cũng hiếm khi nào làm khán giả thất vọng trong phong cách thời trang, lần này cô kết hợp cùng giày cao gót tông xuyệt tông và diện thêm túi hiệu Hourglass đình đám của Balenciaga. Nhiều người đều dành lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi của mỹ nhân 8X.

Midu xinh đẹp với gu thời trang công chúa

Chia sẻ về lý do và thời điểm ra mắt MV, Midu cho biết: “Vào thời điểm này Midu đang độc thân nên muốn dành thời gian làm những điều mình chưa từng thử sức. Từ kinh doanh thời trang, diễn xuất, đến giảng dạy Midu cũng đã làm rồi, chỉ có ca hát và nhảy thì chưa, vì thế nhân lúc không vướng bận trong chuyện tình cảm, Midu nghĩ là mình nên thực hiện một điều gì đó bức phá hơn, vừa làm kỉ niệm, cột mốc ý nghĩa cho bản thân và cũng là để khán giả nhìn thấy một Midu mới lạ, đa dạng hơn trước”.

Cùng suy nghĩ với Sam, Harry Lu và Quốc Trường cũng không giấu được bất ngờ khi lần đầu được nghe giọng hát của Midu. Hai nam diễn viên cho rằng Midu vừa xinh đẹp, thông minh, diễn xuất tốt lại có giọng hát dễ thương, bắt tai khán giả, nhờ đó mang đến MV vô cùng tròn trịa, chỉn chu, có thể khiến mọi người bất ngờ khi thưởng thức.

Quốc Trường

Hary Lu

Hoa hậu Ngọc Châu

Sam

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới