PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Rất lâu rồi mới lại thấy thế hệ vàng của cải lương Việt Nam tụ họp thế này!

Thứ hai, 23/07/2018 08:42

Lệ Thuỷ, Kim Tử Long, Thoại Mỹ... đều là những nghệ sĩ gạo cội của cải lương Việt Nam. Hiếm hoi lắm mới thấy họ cùng xuất hiện trong một chương trình khá đặc biệt về cải lương.

Trong năm qua, công chúng đã phải đón nhận tin buồn khi nhiều nghệ sĩ cải lương gạo cội đã ra đi. Dù cải lương không còn sáng đèn như những năm trước đây, nhưng không thể phủ nhận đây là bộ môn nghệ thuật độc đáo và từng "mê hoặc" không ít khán giả mộ điệu. Nhiều người thầm lo lắng, khi nghệ sĩ kì cựu cứ ngày một thưa thớt và thế hệ trẻ cũng chật vật tìm đất diễn, liệu cải lương có trụ nổi chăng?

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của NSƯT Thoại Mỹ vừa đăng tải nhiều hình ảnh khiến các khán giả yêu cải lương khá âm lòng. Trong ảnh, NSƯT Thoại Mỹ hội ngộ cùng thế hệ vàng của cải lương Việt Nam với những tên tuổi đình đám như: Lệ Thuỷ, Cẩm Tiên, Kim Tử Long, Trọng Phúc, Quế Trân, Hữu Quốc, Phượng Hằng... Có lẽ khá lâu rồi, khán giả mới lại thấy nhiều tên tuổi kì cựu của cải lương Việt hội ngộ vui tươi, trẻ trung đến thế.

Được biết, các nghệ sĩ đang tập dượt cho một chương trình dành riêng cho bộ môn cải lương giữa lúc sân khấu đang gặp nhiều khó khăn.

Bức ảnh thế hệ vàng của cải lương hội ngộ khiến khán giả xúc động

Rất lâu rồi mới lại được thấy nghệ sĩ Lệ Thuỷ, Trọng Hữu và Khánh Tuấn xuất hiện

Nghệ sĩ Cẩm Tiên sau nhiều năm định cư ở nước ngoài cũng bất ngờ về nước

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới