PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Rinh điện thoại Vsmart Active 3 khi xem livestream MV mới của Khắc Việt trên Gapo

Thứ tư, 27/05/2020 16:01

Khán giả sẽ có cơ hội nhận được điện thoại thông minh Vsmart Active 3 khi xem livestream phát sóng MV mới “Sao em nỡ vậy” của ca sĩ Khắc Việt trên mạng xã hội Gapo vào 19h15 tối nay (27/5).

Sau gần nửa năm vắng bóng, ca nhạc sĩ Khắc Việt đã thông báo sự trở lại của mình với công chúng qua sản phẩm mới “Sao em nỡ vậy”. Mới chỉ tung ra một đoạn teaser 58 giây, Khắc Việt đã khiến đông đảo người hâm mộ đứng ngồi không yên khi video ngập tràn những cảnh cực nóng và kịch tính, hứa hẹn một MV mặn mòi nhiều drama. Phần nhạc và lời thì vẫn sâu lắng, dễ nghe, đóng mác cha đẻ của những bản hit quốc dân: Không phải em đúng không, Bước qua đời nhau, Yêu lại từ đầu....

Lựa chọn nền tảng Mạng xã hội Gapo là đơn vị livestream độc quyền phát sóng MV lần này, nhiều người cho rằng Khắc Việt khá mạo hiểm. Tuy nhiên, là một người luôn biến hóa và làm mới bản thân qua từng tác phẩm, anh cho rằng việc chọn một mạng xã hội rất trẻ để ra mắt dự án mới chính là một trải nghiệm, một thử thách mới cho mình.

Tôi hy vọng MV mới công chiếu trên Gapo sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực, để có thêm thật nhiều nghệ sĩ lựa chọn nền tảng mạng xã hội Việt là kênh kết nối với khán giả”, Khắc Việt chia sẻ.

Trang Fanpage Gapo của Khắc Việt cũng chia sẻ về sự kiện Livestream phát sóng MV mới trên Gapo - cơ hội nhận điện thoại Vsmart Active 3 cực chất.

Cuối tháng 4, tính năng livestream trên Gapo khi lần đầu thử nghiệm đã thu hút gần 20,000 người xem cùng lúc. Tiếp nối sau đó, Gapo tiếp sóng livestream chương trình ca nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” với sự góp mặt của 13 nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu, ghi nhận hơn 60,000 người xem cùng lúc.

Hãy cùng theo dõi livestream MV “Sao em nỡ vậy” của ca sĩ Khắc Việt vào lúc 19h15 tối nay, 27/5 trên Gapo và rinh quà tặng đặc biệt điện thoại thông minh Vsmart Active 3 về tay nhé!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới