PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Rò rỉ cảnh Chi Dân 'cầu hôn' Midu ở Đà Lạt giữa lúc Lan Ngọc gây hoang mang khi tiết lộ từng bị ung thư cổ tử cung

Thứ năm, 05/11/2020 21:30

Hình ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh tình tứ của Chi Dân và Midu khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, nam ca sĩ được cho là đang hẹn hò Lan Ngọc.

Trong một gameshow truyền hình, Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ từng mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung. Lan Ngọc cho biết, cô đã rất sốc khi nghe chẩn đoán bệnh nhưng vì phát hiện sớm nên kịp thời chữa trị. "Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình", nữ diễn viên cho biết. Sau đó là quãng thời gian Lan Ngọc vừa âm thầm đi Singapore chữa trị, vừa cố gắng đảm bảo công việc.

Ninh Dương Lan Ngọc từng âm thầm đi Singapore chữa trị bệnh ung thư cổ tử cung.

Khi thông tin này vẫn được nhiều người quan tâm thì bất ngờ lộ clip Chi Dân cùng Midu tình tứ tại Đà Lạt. Cả hai mặc đồ đôi, cầm hoa tình cảm như một cặp đang yêu. Thậm chí, nhiều người cho rằng đây là cảnh Chi Dân "cầu hôn" Midu giữa khung cảnh thơ mộng.

Cảnh quay "cầu hôn" của Chi Dân và Midu tại Đà Lạt.

Nhìn hình ảnh trong clip, fan tỉnh táo và cho rằng đây chỉ là phân cảnh quay cho sản phẩm mới từ phía Chi Dân hoặc Midu mà thôi.

Fan cho rằng đây chỉ là một cảnh trong MV mới của Chi Dân hoặc Midu

Bởi trước đó dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người mặc định Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là một cặp. Cặp đôi nhiều lần bị chụp cảnh đi chung hay tình tứ xuất hiện tại sự kiện. Riêng Midu gần đây cũng không hề có dấu hiệu như đang yêu ai. Sau khi chia tay Phan Thành, dù được fan tích cực "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nam nhưng hiện tại Midu vẫn độc thân.

Chi Dân và Lan Ngọc được cho là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới