PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Rộ tin Black Pink sắp tan rã vì thành viên này sẽ không gia hạn hợp đồng với YG

Chủ nhật, 29/01/2023 15:43

Những tin đồn và suy đoán xung quanh việc một thành viên của Black Pink không gia hạn hợp đồng với YG đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Hàn.

Dù còn khoảng nửa năm nữa hợp đồng giữa công ty giải trí YG Entertainment và Black Pink mới hết hạn nhưng giới chuyên môn, truyền thông và người hâm mộ đang rất quan tâm đến việc liệu tất cả các thành viên Black Pink có gia hạn hợp đồng hay không. Thậm chí, một số cư dân mạng còn nghi ngờ Rosé là thành viên đầu tiên không gia hạn hợp đồng với YG.

Rosé bị nghi ngờ là thành viên đầu tiên không tái ký hợp đồng với YG.

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện ra CEO của Capitol Record đang theo dõi Rosé trên Instagram. Rosé cũng là thành viên Black Pink mà anh theo dõi, khiến cư dân mạng tự hỏi liệu có mối liên hệ nào giữa họ hay không.

CEO của Capitol Record theo dõi Rosé trên Instagram.

Capitol Record nổi tiếng là công ty quản lý của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Chính vì vậy, cư dân mạng cho rằng nếu Rosé gia nhập công ty này, cô sẽ được tự do hoạt động solo thay vì chịu nhiều hạn chế như ở YG.

Tuy nhiên, CEO của Capitol Record cũng follow IVE nên nhiều netizen cho rằng việc anh follow Rosé chẳng có ý nghĩa gì.

Không chỉ Rosé, Chủ tịch của Capitol Record cũng follow tài khoản Instagram của IVE.

Trước đây, hãng truyền thông Munhwa Ilbo của Hàn Quốc đã đưa tin về quá trình gia hạn hợp đồng của Black Pink với YG và cho rằng không diễn ra suôn sẻ.

Một số nguồn tin tiết lộ, YG đang chịu áp lực lớn. Những người trong ngành dự đoán, YG sẽ phải trả trước ít nhất 20 tỉ won cho mỗi thành viên để có được Black Pink. Đặc biệt, Lisa còn được người trong ngành tiết lộ rằng cô được đảm bảo 100 tỷ won để rời khỏi YG.

Hiện tại, 4 cô gái Black Pink đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Born Pink" dự kiến huy động 1,5 triệu khán giả. Nếu tính trung bình mỗi vé có giá 120.000 won thì chỉ riêng doanh thu của concert lần này đã lên tới 180 tỉ won.

Ngoài ra, xét đến doanh số bán album, doanh thu nguồn nhạc, các hoạt động khác như quay phim, quảng cáo mà YG sẽ đạt được khi duy trì Black Pink, và vốn hóa thị trường với tư cách là một công ty niêm yết, YG đang phải tất bật chuẩn bị cho một bản hợp đồng mới có giá trị “khổng lồ” nếu muốn giữ chân Black Pink.

Truyền thông Hàn cho rằng YG đang gặp khó khăn trong việc tái ký hợp đồng với Black Pink.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới