PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Rộ tin BlackPink sẽ đến Việt Nam vào năm 2024

Thứ sáu, 29/12/2023 20:36

Sau chuyến lưu diễn Born Pink của BlackPink vào năm 2023 tại Hà Nội, V-Blinks rất mong sẽ được gặp những idol xứ Hàn một lần nữa trong năm 2024.

Trên tài khoản "BlackPink tour updates" (chuyên cập nhật thông tin về các buổi lưu diễn của nhóm nhạc BlackPink, có hơn 5.000 lượt theo dõi) đã đưa thông tin được nhiều V-Blinks quan tâm.

Nguồn tin này viết: "Đã xác nhận. BlackPink sẽ đến Việt Nam vào năm 2024. Ngày tháng đã được đăng ký. Nhiều thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sớm".

Thế nhưng đây không phải tài khoản chính thức có tick xanh nên người hâm mộ Việt Nam còn bán tín bán nghi. Mặc dù vậy, những người yêu nhóm nhạc này cũng bày tỏ sự phấn khích nếu tin đồn là sự thật.

BlackPink được hi vọng sẽ quay lại Việt Nam năm 2024

Trước đó, trong hai đêm diễn thuộc chuyến lưu diễn Born Pink của BlackPink vào năm 2023 được đánh giá là sự kiện biểu diễn âm nhạc quốc tế thành công nhất năm tại Việt Nam, mang về doanh thu khoảng 333 tỉ đồng.

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 khi đạt vị trí thứ 13 với "Ice Cream" (2020) và trên Billboard 200 với Born Pink (2022) ở vị trí quán quân. Cả bốn thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều sở hữu lượng fan đông đảo. BlackPink là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên lọt vào và dẫn đầu bảng xếp hạng Emerging Artists của Billboard đồng thời sở hữu ba đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard.

Họ cũng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) cho đĩa đơn "Ddu-Du Ddu-Du" (2018) - video âm nhạc có nhiều lượt xem nhất trên YouTube của một nhóm nhạc Hàn Quốc.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới