PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Rộ tin Lan Ngọc cùng Trang Pháp và 1 chị đại vào chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Thứ ba, 26/12/2023 13:44

Dân tình đang đồn đoán những cái tên như: Lan Ngọc, Trang Pháp... sẽ bước vào đêm chung kết của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Hiện tại, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang đi đến chặng cuối. Bởi thế, mạng xã hội bắt đầu đồn đoán về danh tính những chị đẹp được vào chung kết. Nhiều người cho rằng Lan Ngọc là một trong những chị đẹp đi đến vòng thi cuối cùng. Sở dĩ dân tình chắc nịch điều này là trong thời điểm chương trình ghi hình chung kết, Lan Ngọc lại có bài đăng gắn thẻ tên Thu Phương và Trang Pháp vào với nội dung đợi cô trở về.

Tiếp đó, nhiều khán giả soi ra một số hình ảnh Uyên Linh, Thu Phương trên sàn tập và rút ra kết luận rằng ở vòng chung kết, Lan Ngọc được xếp cùng đội với Thu Phương, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp. Chưa kể, Lan Ngọc cũng là nhân tố tạo sức hút cho cuộc thi và sự thể hiện của cô qua mỗi vòng thi là không tệ.

Rộ tin Lan Ngọc vào chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Uyên Linh và Thu Phương cũng lộ ảnh tập luyện cho đêm chung kết.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế quy tụ 30 chị đẹp có độ tuổi trên 30, đang hoạt động trong showbiz với những vai trò khác nhau. Theo luật của chương trình, ngoài điểm bình chọn nhóm thì vị trí đội trưởng hay các vị trí an toàn khác đều được quyết định bằng số điểm bình chọn cá nhân. Lan Ngọc sở hữu lượng fan quá đông nên khán giả tin chắc rằng cô được vào chung kết dù có thi thố thế nào chăng nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới