PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Rộ tin Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt?

Thứ ba, 12/06/2018 09:17

Cư dân mạng đang chia sẽ hình ảnh nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Nhiều đồn đoán đây là nữ diễn viên Nhã Phương.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội vừa chia sẻ rầm rộ bức ảnh chụp từ phía sau một nữ diễn viên tại phim trường "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Theo thông tin từ page chính thức của bộ phim, đây là nữ diễn viên đảm nhận vai bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai).

Theo như hình ảnh, nhiều khán giả suy đoán nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt chính là Nhã Phương. Nguyên nhân là vì góc chụp từ phía sau và màu sơn móng tay đều hoàn toàn trúng khớp với một tấm ảnh nữ diễn viên chụp tại sự kiện mới đây.

Nhã Phương đang bị đồn đoán là nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

Ngoài ra, nam diễn viên đảm nhận vai đại uý Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) cũng được chia sẻ. Cộng đồng mạng cũng suy đoán đó là nam ca sĩ - diễn viên Song Luân.

Thế nhưng, đên hiện tại, phía nhà sản xuất bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt cùng hai diễn viên bị nghi vấn đều không có bất cứ phản hồi về thông tin này.

Trong buổi chia sẻ với báo chí, đạo diễn Trần Bửu Lộc - người đảm nhận vai trò thực hiện "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt cho biết: “Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x…

Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

Song Luân được dự doán là đại uý Yoo Shi Jin

"Hậu duệ mặt trời" là bộ phim truyền hình đình đám của điện ảnh Hàn Quốc năm 2016 với sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Bộ phim xoay quanh mối tình của chàng đại úy lãng tử, tài giỏi Yoo Shi Jin (Song Jong Ki) và cô nàng bác sĩ nhân hậu, bản lĩnh Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới