PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Rộ tin Seungri và G-Dragon (BigBang) sẽ đến Hà Nội vào tối nay?

Thứ năm, 16/02/2017 13:49

Dân mạng đang xôn xao bàn tán về thông tin được cho là hai chàng trai Seungri và G-Dragon sẽ đến Hà Nội vào tối nay, ngày 16/2.

Cư dân mạng đang rất xôn xao và "đứng ngồi không yên" trước thông tin đang rộ lên rằng hai hai thành viên đình đám của Big Bang là Seungri và G-Dragon sẽ đến thăm Hà Nội vào tối ngày hôm nay (16/2/2017).

Các fans Việt đang "dậy sóng" trước thông tin cho là Seungri và G-Dragon sẽ đến Hà Nội vào tối nay

Cụ thể, vào đúng ngày Valentine (14/2), Seungri đã cập nhật dòng trạng thái bày tỏ sự cảm ơn trước món quà mà một fan nhí dành tặng.

Lời cảm ơn này được viết bằng tiếng Anh và tiếng Thái. Điều này đã khiến một số fan suy đoán rằng, anh có thể đang ở Thái và sẽ bay qua Việt Nam từ đây. Ngay lập tức, thông tin này cực hot và thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ tại Việt Nam. Các fans vô cùng háo hức và mong chờ đây sẽ là sự thật.

Tháng 4/2016, Seungri (Big Bang) đã gây náo loạn cộng đồng fan Kpop Việt khi anh "chu du" Hà Nội suốt 3 ngày cùng những người bạn của mình.

Và liệu năm nay- gần một năm sau ngày nam ca sĩ đến Hà Nội, điều này liệu có lặp lại để các fans Việt được thỏa niềm mơ ước được gặp lại thần tượng của mình?

>> Fans sốt sắng khi Seungri (Big Bang) bị triệu tập vì liên quan đến nghi án gây tai nạn giao thông

Mộc Miên(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)