PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sản phẩm âm nhạc mới của Jack nhận 'gạch đá' túi bụi vì nghi đạo nhái The Weeknd

Thứ tư, 20/07/2022 09:50

Sản phẩm âm nhạc của Jack ngay từ giờ đầu tiên ra mắt đã khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Sau nhiều lần tung hình ảnh nhá hàng thì tối 19/7, Jack chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới toanh là Ngôi sao cô đơn. Trong lần comeback với âm nhạc sau ồn ào đời tư, Jack vẫn trung thành với phong cách hiện đại pha lẫn truyền thống. Phải công nhận Jack có sự đầu tư cho MV lần này với kịch bản đan xen nhiều tình tiết mang lại cảm giác kịch tính, gay cấn cho người xem. Nam ca sĩ cũng đích thân thực hiện nhiều cảnh hành động đặc sắc.

Tuy nhiên, sản phẩm của Jack lại bị mổ xẻ vì nghi án đạo nhái. Nhiều khán giả nhận xét phần giai điệu có phần giống với hơi hướng âm nhạc mà The Weeknd theo đuổi. Nhất là đoạn giang tấu càng bị cho là "na ná" Blinding Lights của The Weeknd. Các fan US-UK tỏ ra hoang mang sau khi lần đầu nghe ca khúc mới Jack. Không chỉ thế concept cũng như động tác vũ đạo trong MV củ Jack cũng làm nhiều người liên tưởng đến MV của The Weeknd.

Giai điệu lẫn hình ảnh trong MV mới của Jack đều bị nghi đạo nhái vì na ná MV của The Weeknd.

Các cư dân mạng không ngừng ném đá Jack.

Thêm một điều gây tranh cãi nữa là trong thời điểm Ngôi sao cô đơn của Jack bắt đầu công chiếu chỉ đạt 97 nghìn người xem. Đến cuối buổi cũng chỉ dừng ở cột mốc 147 nghìn. Đây là thành tích quá kém so với những sản phẩm trước đây của Jack. Dưới phần bình luận của MV, nhiều khán giả dành nhiều lời chê bai như: "phèn", "kém sang", "bắt chước không đủ trình"... để mỉa mai Jack.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới