PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sao Mai 2015 Diệu Ly dồn hết tiền mua nhà, mua xe để đầu tư cho âm nhạc

Chủ nhật, 07/10/2018 08:30

Mai Diệu Ly chia sẻ bản thân cô mong muốn nhất là được hát, được hết mình cho nghề hát, nên dẫu có "trắng tay" liên tục cũng chấp nhận.

Mới đây, Mai Diệu Ly ra mắt album mới "Hà Nội giấc mơ tôi". Nữ ca sĩ gây bất ngờ với bạn bè, khán giả và báo giới khi hát live đầy cảm xúc, nồng nàn 8 ca khúc về Hà Nội trong album. Tại buổi giới thiệu sản phẩm mới - Mai Diệu Ly chia sẻ, đây là một album mà cô dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện, thậm chí phải gác lại những kế hoạch quan trọng như mua nhà, mua xe.

Bố mẹ của Mai Diệu Ly thấy con gái đầu tư nhiều tiền cho sản phẩm âm nhạc mới cũng cảm thấy lo lắng. "Bố mẹ lo lắng rồi bảo rằng họ không giúp gì được cho con gái. Nhưng họ đâu có biết rằng, sự lo lắng, quan tâm và yêu thương của bố mẹ và gia đình đã giúp tôi có thêm động lực, sức mạnh để theo đuổi niềm đam mê", nữ ca sĩ Sao Mai 2015 nói.

Sao Mai 2015 Diệu Ly dồn tiền mua nhà, mua xe đầu tư cho âm nhạc

Khi được hỏi về những nỗi buồn, sự mất mát, hoặc thất bại nào đó sau cuộc thi Sao mai 2015, để có thể hát rất sâu sắc ca khúc tự sự, trữ tình về Hà Nội? Mai Diệu Ly cho hay, mỗi người sống, trưởng thành, biết yêu thương, cảm nhận sâu sắc về cuộc đời thì hiểu rằng không phải cuộc sống đều diễn ra như mình mong muốn.

"Tôi cũng có những nỗi buồn, trăn trở, có những điều tôi chưa làm được, nhưng không hẳn cứ phải có những điều đau khổ. Cũng có lẽ tôi là người lạc quan nên khi gặp vấp váp tôi thấy mình được trải nghiệm, trưởng thành hơn. Tôi hiểu rằng mình cũng cần phải có bản lĩnh".

Mai Diệu Ly hát live đầy cảm xúc, nồng nàn 8 ca khúc về Hà Nội trong album

Nói về việc có tủi thân, chạnh lòng khi chậm trễ hơn so với bạn bè trong chuyện mua nhà, mua xe ở Hà Nội - Mai Diệu Ly cười cho biết, mặc dù được bạn bè gọi vui là "công chúa sự kiện" tại Hà Nội, miệt mài chạy show mỗi ngày, nhưng vì đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, nên cô đã phải tích cóp rất nhiều.

"Tôi phải hoãn kế hoạch mua nhà và xe. Làm album tốn nhiều chi phí, tôi lại vốn là người kỹ tính, chỉn chu nên lại càng có những yêu cầu khắt khe hơn. Tôi chấp nhận đầu tư hết khả năng để có sản phẩm ưng ý về chất lượng. Lúc nào tôi cũng cảm thấy mình như bị trắng tay vì âm nhạc vậy. Trong khi bạn bè đi làm, mua nhà, mua xe còn tôi chỉ chăm chăm làm sản phẩm. Bữa trước, cạnh nhà có người bạn khoe mua được nhà ở Hà Nội, khiến bố mẹ tôi sốt ruột muốn con an cư lạc nghiệp. Tôi cũng hăm hở gom góp đi tìm nhà mua, nhưng lại xoay ra đầu tư cho album này thế là có lẽ phải dừng lại việc nhà cửa một thời gian", Diệu Ly tâm sự.

Click xem thêm: Rũ bỏ vẻ 'gái quê', Lương Nguyệt Anh kiêu sa trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới