PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sao Việt phản ứng thế nào trước phần biểu diễn của Minh Như tại American Idol 2019?

Thứ hai, 04/03/2019 15:54

Trước phần biểu diễn xuất sắc của Minh Như tại American Idol 2019 nhiều sao Việt như: Lâm Vũ, Hương Tràm, Đàm Vĩnh Hưng... đã dành những lời khen 'có cánh'.

Quán quân Nhân tố bí ẩn X-Factor 2016 Trần Minh Như vừa có màn trình diễn đầy ấn tượng tại American Idol 2019. Cô khiến bộ ba ngôi sao Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie vô cùng kinh ngạc. Và dĩ nhiên, với giọng hát đầy nội lực cô gái đến từ Việt Nam đã nhận được chiếc vé vào vòng trong.

Trước phần biểu diễn xuất sắc của Minh Như nhiều sao Việt như: Lâm Vũ, Hương Tràm, Đàm Vĩnh Hưng... không tiếc lời khen ngợi.

Minh Như gây ấn tượng với chất giọng nội lực tại American Idol.

Ca sĩ Lâm Vũ viết ngắn gọn sau khi xem phần biểu diễn của Minh Như: "Em thật xuất sắc".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ phần thi của Minh Như: “Thật tự hào và hãnh diện về cô bé Myra Minh Như này. Mới 19 tuổi và đang học trung học mà với 9 câu hát trong bài One Night Only đã hạ gục cả 3 vị giám khảo của American Idol 2019. Đến nỗi huyền thoại âm nhạc như Lionel Richie mà buông viết vì không biết ghi gì hay chấm điểm nào cho con, còn Katy Pery thì không tin con là một học sinh trung học, con đã quá xuất sắc. Hãy tự tin và bản lĩnh trong những vòng thi sau nữa”. Trước lời khen của "Ông hoàng nhạc Việt", Minh Như khiêm tốn đáp lại: "Con cám ơn chú rất nhiều ạ. Con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

Hương Tràm cũng thể hiện sự yêu thích với tài năng trẻ Minh Như.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác như Quang Minh, Xuân Nghi,... và fan cũng động viên, khen ngợi phần trình diễn của tài năng trẻ Minh Như.

Video phần trình diễn của Minh Như tại American Idol.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)