PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sập sân khấu, ban nhạc Hồng Kông vội vã được đưa đi cấp cứu sau tai nạn

Thứ bảy, 10/06/2017 12:06

Ban nhạc nổi danh Thảo Mãnh đã được đưa vào bệnh viện sau khi sân khấu bị sập xuống trước buổi biểu diễn ngày 9/6 tại Hồng Kông.

Theo cảnh sát địa phương thì Thảo Mãnh đã có mặt tại sân khấu thời điểm đó. Người phát ngôn của nhóm cho biết 3 thành viên đều bị thương. Theo thông tin ban đầu, Thái Nhất Trí bị chấn thương vùng xương khá nặng. Thái Nhất Kiệt đỡ hơn, chủ yếu trầy da, thành viên còn lại Tô Chí Uy chưa có thông tin cụ thể.

Sân khấu sập khi nhóm nhạc Thảo Mãnh đang diễn

Một nhân chứng cho biết giàn giáo sân khấu bỗng dưng bị sụp đổ hoàn toàn, dù thời tiết ôn hòa và không có gió. Trong tối 9/6, phía công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức về vụ việc. Đại diện này cho biết cũng chỉ nghe về thông tin vụ tai nạn qua báo chí.

Các thành viên nhóm nhạc phải nhập viện sau tai nạn

"Khi nghe được tin, chúng tôi đã có mặt tại bệnh viện. Sự cố vừa rồi thực sự khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả tham gia hoảng hốt. Ba thành viên Thảo Mãnh bị thương nhưng giờ đã có chuyển biến tốt. Người bị thương nặng nhất là Thái Nhất Trí sắp được ra viện. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", trích dẫn từ thông báo. Đại diên công ty tổ chức buổi diễn của Thảo Mãnh không bình luận về vấn đề này. Họ chỉ xác nhận sẽ hủy buổi diễn.

Thảo Mãnh là nhóm nhạc gồm ba thành viên, thành lập từ năm 1985. Thảo Mãnh được danh ca quá cố Mai Diễm Phương hướng dẫn trong suốt thập niên 1980. Họ còn có CD hợp tác chung. Những bản hit của nhóm có thể kể đến Samba quên tình, Yêu em trường cửu, Xin lỗi em. Tại Việt Nam, các ca khúc của Thảo Mãnh từng được khán giả một thời yêu thích.

Lực lượng cấp cứu phía bên ngoài nơi tổ chức đêm nhạc

Báo chí đưa tin về vụ việc

>> Hà Hồ đem ca khúc được tặng riêng lên sân khấu 'Đêm hội chân dài'

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới