PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau 2 tuần Mai Phương mất, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố

Thứ năm, 09/04/2020 08:11

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Vũ chia sẻ dòng trạng thái khá xúc động để nói về món quà tặng đàn em quá cố.

Sau Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ đã thực hiện hẳn một MV để gửi tặng và tưởng nhớ cố diễn viên Mai Phương. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Trên poster MV trước đó ghi khá rõ: "Music video được thực hiện dành tặng và thương nhớ đến diễn viên Mai Phương".

Theo Nguyên Vũ, anh sẽ dùng lại hình ảnh từng hợp tác với Mai Phương trong các dự án nghệ thuật để tạo nên câu chuyện cho MV. Với món quà này, nam ca sĩ mong muốn đàn em sẽ ra đi thanh thản, đồng thời khán giả sẽ có dịp xem lại những khoảnh khắc đẹp của Mai Phương lúc sinh thời.

Ca sĩ Nguyên Vũ đã cho ra mắt MV tưởng nhớ Mai Phương

Tối qua (8/4), MV này đã được ra mắt. Trên trang cá nhân của mình, Nguyên Vũ chia sẻ:

"Khi được tin em ấy mất, Vũ cũng như rất nhiều người đã buồn nhưng lại nghĩ âu cũng là giải thoát cho e khỏi đau đớn bệnh tật . Nhưng khi chứng kiến những gì mà Ngta quay được trước lúc em ra đi lại phải chịu đựng áp lực tinh thần khi chính người thân em mang lại , Vũ đã sửng sốt không sao ngủ được và có gì đó bóp nghẹn tim mình. Vũ đã thốt lên rằng: "Sao số phận em khổ sở đến vậy?" . Không an lòng vì lo cho bé Lavie, Vũ đã gọi điện cho ba của bé để nắm tình hình hoàn cảnh rồi an ủi, trách móc, nặng nhẹ và bàn bạc hướng giải quyết cho số phận con trẻ. Và cuối cùng Vũ muốn làm một món quà gì đó trong khả năng của mình để dành tặng Mai Phương và mong người đã mất yên nghỉ vì chúng tôi cũng có nhiều kỷ niệm với nhau khi đóng phim chung... Ngày hôm nay được biết tin ba của bé Lavie được nhận con, sẽ đoàn tụ với con đó là 1 tin vui và cũng là lúc món quà mà Vũ dành tặng cho Mai Phương đã kịp hoàn thành... Hãy yên nghỉ em nhé... Vĩnh biệt em...".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới