PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau 35 năm phát hành, ca khúc bất hủ 'Last Christmas' đã được nâng cấp lên chất lượng 4K

Thứ ba, 17/12/2019 11:26

Mới đây, MV ca nhạc hơn 35 năm tuổi Last Christmas của ban nhạc The Wham! đã được đăng tải lên Youtube. Tuy nhiên, điểm khác biệt lần này chính là chất lượng của video đã được nâng cấp lên 4K.

Last Christmas (Giáng Sinh năm ấy) ra đời năm 1984, do chính George Michael sáng tác. Nội dung bài hát là câu chuyện về một chàng trai cuồng si, hết mình vì tình yêu nhưng cô gái lại bỏ đi, khiến anh cô đơn, tuyệt vọng trong mùa Giáng sinh lạnh giá.

Single bán được 3,7 triệu bản trên toàn thế giới, được nhiều ca sĩ nổi tiếng hát lại như Taylor Swift, Ariana Grande, Good Charlotte... Mỗi mùa Noel, Last Christmas được nhiều ca sĩ cover và hàng triệu khán giả tìm nghe.

Đoạn băng gốc hiện đang được Sony Music Entertainment lưu giữ. Từ đoạn băng này, hãng Sony Music đã dựng nên bản với chất lượng 4K.

Bộ phim "Last Christmas" của đạo diễn Paul Feig, lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên kinh điển của ca sỹ quá cố George Michael, hứa hẹn là câu chuyện tình yêu ngọt ngào dành cho khán giả trong mùa Giáng sinh năm nay.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới