PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau 8 năm ca hát, Noo Phước Thịnh làm live concert lớn nhất tại sân vận động

Thứ năm, 20/10/2016 09:49

Noo Phước Thịnh chính thức trở thành nhân vật chính của 'Đại nhạc hội Funring Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert' diễn ra tại sân vận động Quân khu 7.

Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Asia Song Festival 2016” được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc vừa qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức trở thành nhân vật chính của “Đại nhạc hội Funring Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert”.

Buổi họp báo giới thiệu đại nhạc hội diễn ra ấm cúng tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo đồng nghiệp thân thiết với nam ca sĩ như: Dương Khắc Linh, Nguyễn Hoàng Duy, Ngô Kiến Huy, Thiều Bảo Trang, Ái Phương, các ca sĩ nhí thuộc team Noo Phước Thịnh tại chương trình “The Voice Kids”...

Ngô Kiến Huy tranh thủ đến chia vui cùng bạn thân Noo Phước Thịnh

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khá giản dị đến chúc mừng Noo Phước Thịnh

Thiều Bảo Trang diện đầm cổ sâu

Hai học trò của Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt nhí 2016

Nữ ca sĩ Ái Phương đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cũng đến chúc mừng Noo Phước Thịnh

Trong buổi giao lưu thân mật, Noo Phước Thịnh bày tỏ sự hạnh phúc khi dự án ấp ủ từ lâu đã sắp trở thành hiện thực. Chia sẻ về Live Concert quy mô, hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp, giọng ca “Như phút ban đầu” cho biết: “Ước mơ thực hiện một Live Concert ấn tượng, hoàng tráng là ước mơ của tất cả các nghệ sĩ chứ không chỉ riêng Noo Phước Thịnh. Suốt những năm qua, bản thân Noo Phước Thịnh vẫn luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để có thể làm được điều mình mong muốn. Tuy nhiên, việc tổ chức liveshow với một nghệ sĩ trẻ là một thử thách khá lớn, nhưng dù có khó khăn đến mức như thế nào thì Noo Phước Thịnh vẫn luôn tin rằng mình sẽ làm được.

Noo Phước Thịnh không giấu được niềm vui khi năm 2016 gặt hái nhiều thành công và đánh dấu bằng một live concert tại sân vận động lớn

Khi nhận được câu hỏi đặt kì vọng nào vào “Đại nhạc hội Funring Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert” và sẽ mang những điều bất ngờ gì đến với liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, Noo Phước Thịnh tâm sự: “Bản thân Noo Phước Thịnh là người rất cầu toàn nhưng Noo không đặt nặng tâm lý và kỳ vọng quá nhiều vào liveshow đầu tay. Hiện tại, Noo Phước Thịnh chỉ nghĩ rằng “Đại nhạc hội Funring Day 2016 – Noo Phước Thịnh Live Concert” là một cuộc chơi mà ở đó mình được diễn hết mình trên sân khấu của chính mình. Sau chương trình, Noo Phước Thịnh mong muốn khán giả vẫn dành tình cảm cho mình như suốt những năm qua nhưng sẽ công nhận một Noo Phước Thịnh trưởng thành hơn xưa.

Về việc sẽ mang tới những gì cho đại nhạc hội, Noo Phước Thịnh chỉ xin bật mí sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc mang những màu sắc, thể loại khác nhau và được dựng thành những tiết mục hoành tráng. Bên cạnh những ca khúc gắn liền với tên tuổi, Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn thêm những ca khúc mới, lần đầu được hát trước đông đảo khán giả.

>> Noo Phước Thịnh lạnh lùng khi đứng cạnh loạt mỹ nhân Hàn

Lam Khánh, Photo: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)