PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau 8 năm, Đông Nhi cũng đã chịu làm liveshow đầu tiên cho sự nghiệp ca hát

Thứ năm, 22/09/2016 15:07

Chiều qua (21/9), nữ ca sĩ Đông Nhi vừa có buổi họp báo ra mắt dự án liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát sau 8 năm ấp ủ.

Ý định về một liveshow riêng của Đông Nhi đã được nhen nhóm từ hai năm trước. Tuy nhiên phải đến thời điểm hiện nay, Đông Nhi mới chính thức thực hiện điều ấp ủ, cũng chính là một trong những ước mơ lớn nhất của cô trong sự nghiệp ca hát.

Đông Nhi chia sẻ: “Với mỗi ca sĩ, việc thực hiện được liveshow riêng trong sự nghiệp ca hát luôn là ước mơ lớn. Tôi thầm cảm ơn tất cả fan và khán giả đã chờ đợi liveshow của Nhi trong suốt thời gian qua. Hơn ai hết, tôi là người rất nóng lòng với một đêm diễn của riêng mình. Tuy nhiên, tôi cùng ê-kíp đã phải bàn bạc, tính toán tới lui và chọn được thời điểm này, tạm gọi là “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa” để hiện thực hóa ước mơ lớn trong sự nghiệp của mình. Đây sẽ là một đêm diễn mà tôi cùng ê-kíp dồn hết 100% sức lực của mình để thỏa sự đam mê, cũng như đáp lại tình cảm rất lớn mà khán giả đã dành cho tôi suốt chặng đường 8 năm vừa qua. Một đêm diễn mà ở đó chỉ có tôi và tất cả mọi người cùng hòa theo một nhịp đập cảm xúc. Đó cũng chính là lý do vì sao tên của liveshow là It’s Showtime”.

Đông Nhi diện đầm vàng nổi bật trong buổi ra mắt liveshow đầu tiên của mình

Ông Cao Thắng và dàn học trò của "Giọng hát Việt nhí 2016" cũng có mặt để chúc mừng cô

Điểm đặc biệt nhất của liveshow này là hầu như không có nhiều ca sĩ khách mời, ngay cả những giọng ca từng hát đôi rất ăn ý với Đông Nhi như Noo Phước Thịnh hay Ngô Kiến Huy. Góp mặt trong liveshow này chỉ có các học trò của cô tại The Voice Kids 2016 và nhóm nhạc “gà nhà” như Lip B, Uni5, Hello Yellow.

Thậm chí, bạn trai Đông Nhi là Ông Cao Thắng cũng không góp giọng lần này. Lý giải điều này, anh cho hay mình muốn nhấn mạnh vai trò bản thân trong liveshow như một nhà sản xuất, thay vì là ca sĩ Ông Cao Thắng.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận những vai trò quan trọng trong đêm liveshow của Đông Nhi

Đông Nhi cho biết, cô không mời bất kì bạn diễn nào trước đây tham gia liveshow mà thay vào đó là các học trò của cô.

Phụ trách tổng đạo diễn cho toàn bộ liveshow It’s Showtime của Đông Nhi lần này chính là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Riêng giám đốc âm nhạc của It’s Showtime được Đông Nhi tín nhiệm giao cho nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Âm thanh trong It’s showtime cũng đều là âm thanh sống hoàn toàn với ban nhạc chơi live. Điều này đòi hỏi Đông Nhi phải hát thật gần như toàn bộ khi không có playback hỗ trợ nhiều như trước đây.

Vốn là người cầu toàn, và đây lại là liveshow đặc biệt của mình nên Đông Nhi cũng dành thời gian tham gia hầu hết các khâu quan trọng. Bên cạnh phần dàn dựng sân khấu cho từng tiết mục, phần âm nhạc... Đông Nhi còn cùng nhà thiết kế và chuyên gia trang điểm lên ý tưởng cho phần trang phục, tạo hình xuất hiện trong It’s Showtime. Theo dự kiến, Đông Nhi sẽ diện từ 5-6 mẫu thiết kế riêng cho liveshow lần này.

>> Đông Nhi không sợ xấu khi bị fan dán giấy tưng bừng lên mặt

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)