PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau cú té ngã bẽ bàng tại MAMA 2018, Orange lần đầu tái xuất, bắt tay Binz kể câu chuyện tình nhân

Thứ hai, 24/12/2018 20:09

Orange lần dầu tái xuất với trang phục kín cổng cao tường sau cú ngã trời giáng tại lễ trao giải MAMA 2018.

Đầu năm 2018, ca khúc “Người lạ ơi" với sự kết hợp của ekip Superbrothers, Karik và Orange đã trở thành bản hit vô cùng đình đám, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Karik và giới thiệu đến Vpop một nữ ca sĩ tài năng Orange. Sau gần 1 năm, Châu Đăng Khoa cùng ekip Superbrothers và Orange đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với rapper nổi tiếng Binz, hứa hẹn sẽ là một bản hit tiếp nối thành công của “Người Lạ Ơi".

Orange tái xuất sau cú ngã trời giáng tại lễ trao giải MAMA 2018

Bộ đôi người mẫu Fung La và Duy Minh Next Top đã có một sự kết hợp ăn ý với rất nhiều cảnh quay mùi mẫn đậm chất US - UK trong MV để thể hiện câu chuyện và cảm xúc bài hát muốn truyền tải. Và một điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong MV đó là sự thay đổi trong dòng cảm xúc của người con gái, của những kẻ là tình nhân của nhau. Yêu một cách mãnh liệt đến đấu tranh nội tâm sau khi biết mình bị phản bội và cuối cùng cô đã có một lựa chọn đau lòng đó là “cùng chết" với tình yêu của đời mình...

Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ Orange xuất hiện sau cú ngã tại lễ trao giải MAMA 2018. Cô nàng vẫn cảm thấy khó tin khi bản thân có thể vấp ngã vì quá hồi hộp tại sự kiện quan trọng như thế trước đông đảo khán giả. Tuy nhiên, đây là kỉ niệm khó quên và rút kinh nghiệm cho mình trong những lần tham gia sự kiện sau.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Fung La

Vicky Nhung

Tia Hải Châu

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới