PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau Hoàng Thùy Linh, hình ảnh Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện ở Quảng trường Thời đại của Mỹ

Thứ tư, 19/01/2022 20:26

Được vinh danh bằng biển quảng cáo lớn ở trung tâm quảng trường Thời Đại - New York (Times Square - New York), Mỹ Tâm có một năm tỏa sáng, nhiều bứt phá.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ không chỉ được khán giả yêu mến qua các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng mà còn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Mới đây, giọng ca Họa mi tóc nâu tiếp tục khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi được vinh danh tại thành phố New York.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ: "Hình ảnh cô ấy vừa xuất hiện trên quảng trường Thời đại Times Square, New York City, nằm trong chiến dịch của Spotify trong năm 2022 nhằm giúp tôn vinh tài năng âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới".

Hình ảnh Mỹ Tâm ở Quảng trường Thời Đại New York - Mỹ.

Có thể nói, Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt tiếp theo được vinh danh hình ảnh tại Quảng trường Thời đại, New York sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh. Cụ thể, thời gian gần đây giọng ca Ước gì đã làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi ra chuỗi dự án mới sau 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Thành tích tiếp theo mà nữ ca sĩ có được đã khiến khán giả cũng như nhiều bạn bè đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ. Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm và hy vọng rằng trong tương lai cô nàng sẽ lập nên nhiều kỷ lục và dấu ấn mới.

Giọng ca sinh năm 1981 đã có một năm nhiều thành công.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới