PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau ồn ào 'khinh thường' đàn em, Hồ Ngọc Hà dắt tay Hari Won lần đầu song ca

Thứ năm, 04/08/2016 06:44

Hồ Ngọc Hà và Hari Won gây bất ngờ cho khán giả khi cùng đứng trên sân khấu trình diễn ca khúc “Anh cứ đi đi” sau tin đồn ghét nhau đến mức không thể cầm tay.

Tối 3/8, Hồ Ngọc Hà và Hari Won cùng nhiều sao Việt đã có mặt tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm điện thoại mới do cả hai cùng làm đại sứ. Trong phần giao lưu, Hari Won đã ngỏ ý mời Hồ Ngọc Hà cùng song ca hit mới "Anh cứ đi đi" vì trước đó, Hari đã được nghe "Nữ hoàng giải trí" cover ca khúc này trên sân khấu đêm nhạc Love Songs.

Đây là lần đầu tiên sau khi vụ ồn ào Hồ Ngọc Hà bị tố “khinh thường” Hari Won ở một lễ trao giải thời trang, 2 người đẹp mới cùng nhau xuất hiện. Ngay sau phần song ca, "Nữ hoàng giải trí" đã ôm Hari Won thật tình cảm khiến cả khán phòng rộn ràng những tràng vỗ tay dành cho cả hai.

Ngoài phần song ca với Hari Won, Hồ Ngọc Hà cũng dành tặng khán giả có mặt tại sự kiện một ca khúc nước ngoài trong phần đệm đàn của nhạc công Trường Sa.

Hà Hồ còn hóm hỉnh chia sẻ, cả hai lần đầu song ca ca khúc này nhưng đã ăn ý như vậy là bởi vì đều yêu nhiều giống nhau nên mới có cảm xúc đặc biệt.

Sau màn song ca cực mùi mẫn, Hồ Ngọc Hà và Hari Won đã ôm nhau đầy tình cảm ngay trên sân khấu sự kiện.

Giọng hát sâu lắng, da diết của Hà Hồ như mê hoặc khán giả có mặt tại sự kiện

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)