PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau phát ngôn dung tục, MCK đội Karik - Rap Việt lên tiếng: 'Những người nói tôi tới được Chung kết là do công chúng đã lầm'

Thứ sáu, 13/11/2020 10:57

Những phát ngôn gây tranh cãi của MCK khiến con đường đi đến Quán quân của Rap Việt ngày càng xa.

Nghiêm Vũ Hoàng Long (MCK) là thành viên của đội Karik tại Rap Việt. MCK được nhiều người yêu mến khi theo đuổi rap melody (rap giai điệu). MCK cũng nhận được nhiều lời khen của 2 giám khảo và các huấn luyện viên. Hiện MCK là một trong 8 thí sinh đang ở vòng chung kết. Bên cạnh đó, anh chàng còn được chú ý khi có chuyện tình với 1 thí sinh nữ của Rap Việt là TLinh.

MCK và TLinh nên duyên nhờ Rap Việt

Khi đang nhận được nhiều yêu mến thì MCK gây tranh cãi khi phát ngôn dung tục. Cụ thể, hôm 9/11, cư dân mạng tìm ra một video trên trang cá nhân của Gonzo - thí sinh đội Binz.

MCK bị "ném đá" vì phát ngôn dung tục.

Trong video, nam rapper gửi lời chúc mừng sinh nhật fan. Cùng lúc đó, từ bên ngoài có tiếng nói vọng vào, nội dung chúc mừng nhưng theo lối nói dung tục, phản cảm. Tiếp đó, trên trang cá nhân, MCK - thí sinh đội Karik - cho biết câu chúc mừng có nội dung nhạy cảm trong video là chính anh nói, không phải Thành Draw. Ngoài ra, thí sinh 19 tuổi còn dùng ngôn từ gay gắt để đáp trả chỉ trích của khán giả.

Mới đây, MCK tiếp tục đăng lên trang cá nhân bức tâm thư mới nhất khẳng định thêm một lần nữa chính kiến trong sự kiện này. Theo đó, nam rapper cho rằng không cần phải tôn trọng những người đã đào lại đời tư của anh trong quá khứ, những người có ý định vu oan cho người anh em của MCK.

MCK nhấn mạnh rằng, những người nói anh tới được Chung kết là do công chúng đã lầm. Nam thí sinh biết mình có tài năng và âm nhạc đã thuyết phục được mọi người. MCK biết khả năng của mình và biết mình không cô độc. Anh sẽ chọn cách im lặng, lắng nghe để mọi việc có thể dừng lại và MCK mong muốn có thể tiếp tục được lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người.

MCK khẳng định mình có tài năng và âm nhạc đã thuyết phục mọi người.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới