PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau scandal 'gạ tình', Phạm Anh Khoa sẽ đi diễn trở lại

Thứ tư, 15/08/2018 20:25

Tưởng rằng sẽ đóng cửa ở ẩn thêm một thời gian nữa, nhưng theo nhạc sĩ Trần Quế Sơn cho biết Phạm Anh Khoa sẽ góp mặt trong liveshow vào ngày cuối tháng 8 này.

Nhạc sĩ Trần Quế Sơn cho biết sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ như: Tùng Dương, Võ Hạ Trâm... và cả Phạm Anh Khoa.

Chia sẻ về lí do mời một ca sĩ "tai tiếng" như Phạm Anh Khoa tham gia liveshow, nhạc sĩ Trần Quế Sơn cho biết nam rocker có mối quan hệ thân tình với mình nhiều năm qua. Nhạc sĩ còn nói thêm: "Tôi mời ca sĩ vì sự phù hợp với ca khúc, vì mối quan hệ với mình chứ không đặt nặng tên tuổi, danh tiếng để bán vé. Bản thân tôi làm show diễn lần này để kỷ niệm, tưởng nhớ anh Bùi Giáng nên không đặt nặng doanh thu. Hơn nữa, Phạm Anh Khoa cũng không bị cấm biểu diễn nên không có lý do gì mà không mời cậu ấy được".

Phạm Anh Khoa được mời tham gia liveshow của nhạc sĩ Trần Quế Sơn vào ngày 24/8 sắp tới.

Trước đó vào 3/2018, Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa "gạ tình". Tiếp đó, vũ công Nga My chia sẻ việc bị nam rocker nhắn tin gạ gẫm khi đi diễn chung. Cuối cùng, stylist M.P kể từng bị Phạm Anh Khoa khóa tay, ghì vào tường và có những hành động vượt quá giới hạn. Trước áp lực quá lớn từ dư luận, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi vào cuối tháng 5.

Video lời xin lỗi hời hợt của Phạm Anh Khoa sau khi bị tố "gạ tình"

A.N (TH -Zing.vn/Nld.com.vn)