PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sau vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường chính thức ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2018

Thứ năm, 19/07/2018 21:30

Ngay sau khi công bố Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp HLV đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2018 thì ca sĩ Vũ Cát Tường cũng lên tiếng xác nhận sẽ ngồi ghế nóng chương trình.

Chương trình truyền hình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2018 đã chính thức quay trở lại với vòng tuyển sinh đầu tiên. Đây là lần thứ 3 Vũ Cát Tường đảm nhận vai trò HLV.

Ở mùa giải năm 2017, Vũ Cát Tường đã đưa học trò Thụy Bình đến với ngôi vị Á quân và Ngọc Ánh đến với ngôi vị Quán quân. Vũ Cát Tường cho biết: "Nếu năm trước đã tạo ra được Quán quân thì năm nay Tường sẽ thả lòng, không còn bất cứ áp lực gì nữa và sẽ tung hứng nhiều hơn với các HLV còn lại" - Vũ Cát Tường nói.

Ngay sau khi công bố Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp HLV đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2018 thì ca sĩ Vũ Cát Tường cũng lên tiếng xác nhận sẽ ngồi vào ghế nóng chương trình.​

Vũ Cát Tường nói thêm: "Hết mùa đầu tiên, Tường nói tôi sẽ không làm nữa, vì Tường gầy rộc đi trông thấy. Hết mùa tiếp theo, Tường lại nói Tường chắc chắn không làm nữa, vì hết cái để làm rồi. Nhưng bây giờ thì vẫn nhận lời làm mùa nữa, vì có những niềm tin dành cho Tường, từ chú, các anh chị và khán giả của Tường. Vậy nên Tường sẽ là người ở lại để giữ gìn và vun trồng".

Khán giờ đang chờ gương mặt nào sẽ ngồi cùng với Vũ Cát Tường trong năm nay

Khán giả tiếp tục nóng lòng chờ đợi gương mặt sẽ ngồi cùng Vũ Cát Tường. Đây sẽ là một nhân tố hứa hẹn cùng nữ ca sĩ tạo thành một cặp HLV hoàn hảo để có thể truyền đạt và hướng dẫn các em nhỏ tại cuộc thi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)