PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Sehun - Chanyeol (EXO) bị rừng fans 'bóp nghẹt' ở sân bay Nội Bài khi đến Việt Nam

Thứ bảy, 11/01/2020 11:13

Khuya 10/1, bộ đôi 'nam thần' của EXO là Sehun và Chanyeol đã có mặt ở sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho đêm diễn tối 11/1 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Sự xuất hiện của 2 thành viên nhóm EXO là Chan Yeol và Se Hun một lần nữa gây nên tình trạng hỗn loạn ở sân bay Nội Bài. Tại sân bay tối qua (10/1), lượng fan đến đón EXO đông đảo hơn cả thời điểm dàn sao hùng hậu đổ bộ Nội Bài để tham gia lễ trao giải AAA vào cuối năm 2019.

Hàng nghìn fan chờ đợi thần tượng và khi Se Hun, Chan Yeol bước ra, khu vực cổng ra hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn. Chỉ vài phút trước, họ còn xếp hàng ngay ngắn. Đám đông gào thét, chen lấn, xô đẩy nhau. Ai cũng mong được đến gần ngắm nhìn 2 chàng trai người Hàn Quốc.

Sehun - Chanyeol (EXO) bị rừng fans 'bóp nghẹt' ở sân bay Nội Bài khi đến Việt Nam

Hiện tại trong dàn idol tham dự chương trình mới chỉ có Sehun và Chanyeol tới Hà Nội trước. Được biết vào trưa nay (11/1), Taemin và NCT127 sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài, buổi chiều bắt đầu chương trình tổng duyệt và đến 18h tối sẽ chính thức bắt đầu đại nhạc hội.

Hình ảnh của Sehun và Chanyeol tại sân bay Nội Bài. Trông 2 anh chàng khá căng thẳng vì đám đông fans Việt quá cuồng nhiệt

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới