PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Show Summer 2016 DJ Jolly B xứng danh nữ hoàng đắt show nhất thị trường DJ Việt Nam

Thứ năm, 01/09/2016 12:59

DJ Jolly B tên thật là Hoàng Song Bửu Hằng, với tài năng và phong cách đầy cuốn hút cô liên tục được các nhà tổ chức giải trí book show để thổi lửa cho chương trình.

DJ Jolly B được khán giả biết đến nhiều với một cô gái khá là cá tính và đa phong cách.

Sau khi tốt nghiệp Đại Học cô được làm cũng như trãi nghiệm và học hỏi từ nhiều tập đoàn công ty lớn. Nhưng có lẽ duyên với nghệ thuật là một phần quà mà cuộc sống đã ban tặng cho Jolly B.

Hiện tại, DJ Jolly B làm việc tại Sheraton Sài Gòn và Hops. Thời gian còn lại cô đầu tư kinh doanh cho D&J Studio (D&J Event4Life) của mình. Bên cạnh đó cô tham gia những khoá học kỹ năng và đồng thời tranh thủ thời gian cho việc học Cao học để lấy tấm bằng thạc sĩ với mong muốn sau này giúp ích cho trẻ em và xã hội nhiều hơn cùng với việc công tác giảng dạy trong tương lai. Jolly B cũng được nhận lời mời tham gia công tác giảng dạy tại quận Tân Phú, TPHCM.

Jolly B chia sẻ: Có lẽ tôi theo nghề mẹ tôi ngày xưa là giáo viên. Xuất thân là gia đình người Bắc, dù với tính cách cởi mở, hoà đồng nhưng Jolly B là một người sống quy tắc và khuôn phép.

DJ Jolly B tâm sự: Công việc biễu diễn DJ có đôi lúc người ta có cái nhìn không hay hoặc nhạy cảm về công việc nhưng Jolly B xác định và hướng đi của mình là đúng đắn nên Jolly B không ngại bất cứ điều gì. Thời gian trẻ trôi qua tôi đã phạm nhiều cái sai và đã rút kinh nghiệm được thì cứ thế mà sống, làm việc và suy nghĩ tích cực hơn.

Tôi có nhiều lần bị trầm cảm nặng và suýt chết, cứ mỗi giai đoạn đó qua đi nó giúp Jolly B mạnh mẽ hơn. Bây giờ, Jolly B đã biết cách khắc phục nó bằng cách đi học nhiều hơn. Có thể tham gia tập thể dục, Yoga, đặc biệt là thiền và đọc sách những cách này sẽ giúp mình bớt lo âu stress.

Mùa hè 2016 vừa qua Jolly B từ chối nhiều lịch diễn để chuyên tâm vào viêc học. Với mong muốn là một DJ kiêm MC chuyên nghiệp.

Jolly B là một người khá tự tin khi điểu khiển sân khấu .

Cô chia sẻ: "Jolly B đã từng viết không ít kịch bản chương trình và chạy chương trình thương hiệu cho nhiều khách hàng. Cũng như viết về một dự án, ý tưởng về Event luôn luôn nằm trong đầu tôi. Nhớ lại lúc 2012 ,sau khi ngưng công tác tại công ty Thiết Kế Dầu Khí (PVE) Jolly B theo học MC với một người thầy Lê Vinh nhưng lúc đó duyên MC chưa đến với mình hơn là show diễn về âm nhạc DJ. Sắp tới ngoài công việc DJ, Jolly B sẽ dấn thân sang lĩnh vực MC, công việc mà cô rất đam mê và quyết liệt với nghề, khán giả hãy ủng hộ và cổ vũ cho hot DJ cá tính này nhé.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới