PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Siu Black nói về xích mích với Phương Thanh

Thứ tư, 27/09/2017 11:23

"Chuyện xích mích giữa Siu và Phương Thanh chỉ là 'chuyện bạn gái' với nhau mà thôi" - Siu Black cho biết.

Chiều 26/9, Siu Black bất ngờ bay ra Hà Nội tham dự buổi họp báo ra mắt liveshow Trăm năm không quên của nam ca sĩ Quang Hà. Siu Black cho hay, hiện tại chị rất ít khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí, nhưng riêng với liveshow của Quang Hà, nữ ca sĩ không thể vắng mặt. Thậm chí, ngay trong những buổi tập cho show, mặc dù không có phần tập của mình, chị vẫn tham dự để động viên mọi người.

Theo Siu Black thì hiềm khích với Phương Thanh chỉ là "chuyện con gái"

Trong liveshow, Siu Black sẽ không chỉ song ca cùng Quang Hà mà sẽ có phần hát đôi cùng Phương Thanh. Thông tin này ngay lập tức gây tò mò với giới truyền thông bởi trước đó giữa đôi bạn thân này từng có chuyện bất hòa.

Tuy nhiên, Siu Black khẳng định sẽ không có "vấn đề" gì với màn song ca này: "Chuyện xích mích giữa Siu và Phương Thanh chỉ là 'chuyện bạn gái' với nhau mà thôi. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến phần song ca của chúng tôi trong đêm nhạc Trăm năm không quên của Quang Hà đâu".

Thậm chí, Siu Black còn khẳng định, dù có xích mích nhưng nếu chị làm liveshow, chắc chắn sẽ mời Phương Thanh biểu diễn. "Xích mích hay yêu mến nhau là chuyện đời tư, chuyện bên ngoài sân khấu, chúng tôi sẽ không để những chuyện này ảnh hưởng đến các tiết mục trên sân khấu", nữ ca sĩ khẳng định.

"Họa mi núi rừng" tái xuất thon gọn, tươi tắn

Nữ ca sĩ song ca với Quang Hà bản hit "Ly cà phê Ban Mê" trong buổi họp báo

Sau ồn ào nợ nần, cuộc sống hiện tại của Siu Black khá lặng lẽ. Nữ ca sĩ đã trở về Tây Nguyên và ít khi xuất hiện ở làng giải trí. Song, bên cạnh việc xuất hiện ở các liveshow uy tín, Siu Black vẫn cất cao giọng hát trong các sự kiện tôn giáo.

Chia sẻ về sự xuất hiện của mình tại liveshow của đàn em, Siu Black thẳng thắn cho hay chị đã muốn từ chối vì: "Siu nghĩ rằng mình cứ hát đi hát lại mấy bài của mình thì khán giả sẽ rất chán, nên Siu đã định từ chối không tham gia show của Quang Hà. Nhưng khi được Quang Hà và anh Quang Cường nói rằng sẽ có những tiết mục đặc biệt khác thì Siu đã nhận lời".

Trong liveshow Trăm năm không quên, khán giả sẽ được thưởng thức những màn song ca đặc biệt của Quang Hà cùng các khách mời: Siu Black, Phương Thanh, Lệ Quyên, Quang Dũng... Đặc biệt nhất, liveshow sẽ có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh với vai trò "bạn gái" của Quang Hà.

Quang Hà gây ấn tượng khi hát live ca khúc "Trăm năm không quên"

Minh Vương...

... và Dương Ngọc Thái là những khách mời trong chương trình

Click xem thêm:Siu Black 'đổ sụp' trên sân khấu vì quá run và áp lực khi hát cải lương

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới